《 khuyển nô 》 tác giả: phượng đồng hi (đoản)

745 0 0
                                    


[ khuyển nô ] tác giả: Phượng đồng hi

Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị sinh hoạt / tổng thụ / chưa định

Mấu chốt tự: Song tính nhân thú np

Khuyển nô [1] khuyển giao 6p thận nhập

Nhạc là một danh hai mươi xuất đầu thanh niên, tuy rằng công tác tiền lương không cao, lại đủ để nuôi sống hắn, cùng với trong nhà năm chỉ cẩu cẩu.

Năm chỉ cẩu cẩu loại phân biệt là Dober, Hoàng Kim chó săn, Mục Dương, chó đốm cùng với Husky. Không sai, bọn họ tất cả đều là đại hình khuyển. May mà qua đời cha mẹ lưu cho hắn một gian hơn một trăm bình độc đống hào trạch, bằng không như thế bao nhiêu đại hình khuyển, nhưng là muốn chen chết .

Không cần lo lắng hàng xóm sẽ kháng nghị, bởi vì hào trạch vị tại ngoại ô, hảo sơn hảo thủy hảo nhàm chán, nhưng đối với hắn cùng với đám cẩu cẩu đến nói là thiên nhiên khu vui chơi, tùy tiện cãi nhau, đánh nhau vui chơi đều có thể. Hoặc là, cũng có thể làm chút không thể khiến ngoại nhân thấy sự tình......

「 a ! a ân...... A, a a...... Hảo bổng......」

Cao vút quyến rũ rên rỉ tại hậu viện truyền đến, trừ một tiếng cao hơn một tiếng mị gọi cùng dính nị tiếng nước, cẩn thận nghe mà nói, còn mơ hồ có thể nghe được thuộc về động vật rít gào thở dốc.

Thanh niên đè thấp thượng thân, tròn trĩnh trắng nõn cái mông cao cao quyết khởi, hảo lấy đón ý nói hùa kịch liệt thô bạo đưa đẩy. So nhân loại còn muốn thô to dữ tợn cẩu dương vật nhanh chóng tại giữa đùi ra ra vào vào, mỗi một phát va chạm đều khiến thanh niên lãng gọi càng thêm bén nhọn, mỗi một hồi rút ra đều mang ra một mảng lớn dâm thủy, không chỉ nhiễm ướt đùi, dưới đáy thảm cỏ đồng dạng tẩm đầy đặc dính chất lỏng.

Một chỉ màu đen Dobermann khuyển chân trước khoát lên thanh niên không ngừng lắc lư trên thắt lưng, hạ thân dùng lực vặn vẹo, khiến cương cẩu dương vật tại chủ nhân trong cơ thể tàn sát bừa bãi. Thông minh cẩu cẩu rõ ràng biết có thể khiến chủ nhân vô cùng hưng phấn địa phương ở nơi nào, thế là mỗi một phát đều va chạm tại tiền liệt tuyến thượng, khiến cho thanh niên bị khoái cảm cọ rửa, hai chân hơi hơi co rút.

「 ân, ân...... Muốn bị giết chết ...... Dober...... Làm được chủ nhân hảo thích......」 nhạc hai mắt híp lại, miệng từ đầu tới đuôi đều khai hừ ra lãng ngâm, khóe miệng treo nước bọt, hồng diễm đầu lưỡi hơi hơi lộ ra. Này phó tao lãng bộ dáng bất cứ giống đực sinh vật gặp đều sẽ phát tình.

Hắn bề ngoài thanh tú, bình thường thời điểm thoạt nhìn lại phổ thông bất quá. Nhưng hắn thân thể cấu tạo so với bình thường nhân đặc thù, so mặt khác nam tính nhiều cái gì.

Thò tay dưới khóa gian, cầm chính mình dương vật, hơi thô lỗ bộ lộng vài cái, âm nang nháy mắt co rút nhanh, từng luồng bạch trọc phun trào mà ra, tiên mãn lục ý dạt dào mặt cỏ. Nhưng hắn tưởng an ủi không phải nam tính khí quan, mà là giấu ở túi túi hậu mặt nữ tính khí quan.

Cùng bình thường nữ tính bất đồng, song tính người chỉ có đại âm thần, âm đạo ngụm tiểu, dương vật cũng so phổ thông nam tính tiểu, nhưng công năng bình thường, cũng có thể nói cả người không khác, chỉ là có thể hưởng thụ khoái cảm địa phương tăng vi hai.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ