[ không thể nhìn thẳng dục vọng ] tác giả: Đông Quân
yd hắc động thụ, thuần nhục, xúc tu, quyền giao ngựa gỗ
------------
Thật là khó chịu......
Thật là khó chịu......
Hảo hi vọng có người cường ngạnh đè lại chính mình đùi tách ra, sau đó hung hăng dùng...... Thứ gì đều hảo...... Thứ gì đều hảo hung hăng thao hắn, thao được hắn không đứng dậy được, khiến hắn dùng mặt sau cao trào, chà đạp hắn tuyến tiền liệt, khiến hắn trừ tiểu cái gì cũng bắn không ra đến.
Không được...... Không được...... Ngươi biết ở loại này thành thị đi ra ngoài tìm một đêm tình là cỡ nào không xong một việc.
Tô giáo thụ cố gắng khắc chế chính mình, cho dù là như vậy ý dâm, hắn cũng chỉ dám dùng một ít ngay trong tầm tay gì đó cắm vào chính mình sau huyệt bên trong an ủi chính mình. Hắn ngồi ở trên giường mím môi, tính khí đã cao cao dựng lên, đem quần ngủ đỉnh được căng phồng .
Hắn thò tay từ trong quần móc ra chính mình tính khí bộ lộng một lát, cuối cùng thật sự là nhịn không được đứng dậy đi buồng vệ sinh, ánh mắt đảo qua liền thấy kia đem màu đỏ plastic lược.
Lược bính là xoắn ốc văn hình trứng đem tay, hắn tùy ý tại tính khí bên trên dính vừa dính liền lấy lược hướng chính mình sau huyệt bên trong thống.
Hiển nhiên hắn cũng không phải lần đầu tiên làm loại sự tình này .
Hảo thỏa mãn, hảo thích...... Hắn cầm lược không chút do dự thống chính mình sau huyệt, tràng nhục gắt gao giảo lược đem tay, bên trong sớm đã là ướt sũng , dễ dàng đưa đẩy ra tiếng nước.
"A...... A...... Thật thoải mái...... Tao huyệt thật thoải mái...... Lại dùng lực......" Tô giáo thụ ngồi trên rửa mặt chải đầu đài, quỳ , mặt dựa vào gương, hai chân đại khai, rõ ràng nhìn chính mình bị dục vọng ăn mòn mặt.
Tô giáo thụ thủ cong góc độ, lược bính chuẩn xác đâm đến tuyến tiền liệt vị trí, thích được hắn nước mắt đều tại trong nháy mắt đi ra . Hắn tưởng tượng có cường tráng nam nhân dùng côn thịt hung hăng thao hắn, hắn không tự giác lắc lư mông, nhìn trong gương chính mình, trong miệng kêu dâm uế không chịu nổi mà nói, một bên dùng lược hung hăng làm chính mình tiểu huyệt."Thật thoải mái...... Chính là chỗ đó, sáp xấu đồ đê tiện tiểu huyệt...... A a a...... Muốn bắn...... Đại nhục bổng sáp được hảo thích......"
Tràng nhục gắt gao giảo lược, khiến đưa đẩy đều cần rất cố sức. Hắn thò tay đi kéo xả chính mình đầu vú, đứng thẳng màu đỏ tươi đầu vú bị nó chủ nhân thô bạo xoa nắn , ngẫu nhiên bị dùng lực kéo đến tối cao tầng sau đó buông ra, lại hoặc là gắt gao nắm núm vú xoa nắn.
Không đủ...... Không đủ thô...... Tô giáo thụ chảy nước miếng đưa đẩy chính mình, ở trong lòng không thỏa mãn tưởng.
Còn muốn càng thô ...... Càng thô ...... Côn thịt......
"A a...... Muốn bắn...... A a a a dùng lực......" Tô giáo thụ thò tay đi an ủi chính mình tính khí, phía sau không ngừng mà đỉnh lộng chính mình tuyến tiền liệt, so với tính khí bình thường phản ứng, mặt sau thủy dứt khoát đến một tràn lan tình cảnh, không ngừng có dính nị dịch ruột non theo lược trượt xuống đến, lưu một tay, làm Lưu Ly trên đài loạn thất bát tao .