《 hắc bối tâm hòa bạch bối tâm 》 tác giả: tiểu dã thú / tiểu gia bất thị thụ

201 3 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ hắc bối tâm cùng bạch bối tâm ] tác giả: Tiểu dã thú / tiểu gia không phải thụ

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại chưa thiết trí chính kịch ấm áp ấm áp

Giới thiệu vắn tắt:

Chính kịch ấm áp

Một về ai công ai thụ nói dối, ngốc bạch ngọt

Đệ 1 chương

Văn này não động lớn, báo xã kết quả, cam đoan ngọt nị, thận nhập, không thích hoặc là bị lôi thỉnh yên lặng điểm xoa xanh thẳm bể bơi giờ phút này vết chân ít ỏi, rào rào một tiếng, bên cạnh ao đột nhiên trào ra một màu trắng thân ảnh, hắn hai tay chống bể bơi biên gạch men sứ, gợn sóng chảy qua hắn bạch. Tích làn da, không giống rất nhiều người như vậy vừa bò vừa phịch, mà là giống như linh hoạt mỹ nhân ngư , vẹo thắt lưng liền trực tiếp ngồi vào bên bờ.

Hắn tiếp nhận bên cạnh nhân truyền đạt khăn mặt, hái xuống mũ bơi, chà lau ướt sũng tóc, màu vàng khăn mặt phi trên vai hắn, đem hắn cường tráng cánh tay che lấp, để người nhìn không tới hắn nhiều năm bơi lội huấn luyện siêu tán dáng người.

"Ca, Ngô Dương hẹn ngươi không, không có liền cùng nhau ăn đi ~" Đưa cho hắn khăn mặt nữ hài mặc màu lam sẫm liên thể đồ bơi, giờ phút này đồng dạng tại chà lau tóc.

Chu Tố mặt không chút thay đổi gật gật đầu, dùng khăn mặt đem tóc về phía sau vuốt đi, lộ ra hắn bình sưởng trán, cùng phía dưới tuấn tú mi nhãn, hắn mi thanh nhược đại, mắt Nhược Minh hồ, tổng là mím chặt môi, vẻ mặt thanh lãnh, cố tình để người nhìn liền nhịn không được lại nhìn một chốc, khiến vô số nữ sinh cho rằng chính mình có thể ấm áp vị này băng sơn soái ca.

Bất quá từ kia trường khiếp sợ toàn giáo đồng tính thổ lộ sau, Chu Tố cùng Ngô Dương liền thành có danh đồng tính tình lữ, một đôi giáo thảo luyến ái, ngược lại thành trong sân trường càng thêm hấp dẫn nhãn cầu phong cảnh, cũng không có nữ sinh hướng hắn thổ lộ .

"Triệu Nhân Nhân cũng tưởng đến, có thể đi ~" Chu Trân chớp ánh mắt bán manh.

Chu Tố biết muội muội bên cạnh có không ít tên là hủ nữ bằng hữu, đều đối với hắn cùng Ngô Dương rất tốt, rất tốt kỳ quái, có đôi khi Chu Tố cảm giác, này mấy chính mình cũng không có bạn trai các nữ hài tử, giống như nhìn thấy hắn cùng Ngô Dương liền có thể rất dáng vẻ hạnh phúc.

Bất quá hắn nhất quán là sự không liên quan đến mình liền vân qua vô tâm, cũng không có để ý quá nhiều.

Ăn chán căn tin ba người tuyển trường học bên cạnh một nhà xối cơm, Chu Tố điểm cơm sau còn riêng vi Ngô Dương muốn một phần cà tím xào.

"Học trưởng, ngươi thật sự là săn sóc a, hoàn cho Ngô Dương mang cơm, ta nam bằng hữu cũng không có như vậy hảo." Triệu Nhân Nhân phi thường hâm mộ cắn chiếc đũa.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ