《 ác quỷ giáo viên dâm nhạc hành 》 tác giả: thiên phú thiếu niên

760 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tsukiyoer] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ ác quỷ sân trường dâm nhạc hành ] tác giả: Thiên phú thiếu niên [ kết thúc ]

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch cường công cường thụ cao h

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Giới thiệu vắn tắt:

Tết Trung Nguyên, dân gian lại xưng quỷ tiết, một ngày này Quỷ Môn quan đại khai ba ngày, vô số ác quỷ khả tiến nhân gian du lịch ba ngày. Một năm này tết Trung Nguyên, ác quỷ lại tới nữa nhân gian...

Hai vị khố hạ thước tấc kinh người thể dục sinh làm nam đồng học,

Lên lớp đánh phi cơ,

Làm nam lão sư,

Cuối cùng thế nhưng còn làm lão ba...

Đệ nhất chương sân trường phòng tắm dâm loạn

2015 năm 8 nguyệt 27 ngày, một ngày này đối thế giới các nơi đến nói đều không có cái gì đặc biệt. Nhưng một ngày này, đối với người Trung Quốc đến nói lại ẩn chứa khác thần bí cảm. Bởi vì này một ngày, trừ là dương lịch 8 nguyệt 27, vẫn là âm lịch Thất Nguyệt mười bốn, Trung Quốc từ xưa trong truyền thuyết quỷ tiết -- tết Trung Nguyên một ngày trước.

Nói là một ngày trước, thực ra quỷ tiết cũng chính là từ một ngày này 24 điểm bắt đầu .

Khói đặc cuồn cuộn, thê gọi không ngừng, quả nhiên là Địa Ngục thảm tượng, người sống đều phải bị hù chết.

Nơi này là Tu La Địa Ngục, sở hữu ác quỷ bị phạt chi địa .

"Đến đến đến, thân ái ác quỷ các huynh đệ, trung nguyên hai ngày tiểu ngày nghỉ lại muốn đến nga !" Một bộ mặt dữ tợn ác quỷ đầy mặt cười dâm đãng vỡ ra đại khẩu dát dát cười xấu xa nói:"Mau tới đi, đã lâu không nếm đến hơn người gian mỹ vị ! chậc chậc, năm trước kia đại điểu tiểu tử tư vị thật sự là khiến ta dục tiên dục tử a !"

"Kiệt kiệt -- dát dát !--" Tụ tập tại quỷ môn phụ cận ác quỷ nhóm bộc phát ra một trận kiệt kiệt cười quái dị, một đám đều là lộ ra đầy mặt dâm quang.

"Mở mở ! Quỷ môn khai ! kiệt kiệt -- nhân gian mỹ vị nhóm, chúng ta tới rồi !--"

Lý Cương là h thị trường cao đẳng trung học hai năm cấp một danh học sinh. Năm nay 18 tuổi hắn lại sớm đã là trong sân trường nhân vật phong vân.186 thân cao, thể trọng 70kg, đi đường hảo hán uy vũ, nhìn qua thập phần cường tráng hữu lực cánh tay cùng đùi, còn có tráng kiện cánh tay, cùng với khố hạ kia thủy chung căng phồng một bao lớn, không biết có bao nhiêu xử nam xử nữ ảo tưởng chính mình lần đầu tiên là bị hắn dùng khố hạ kia căn lửa nóng đại nhục bổng khai bao, lại càng không biết có bao nhiêu dâm đãng thành tính tao nam tao nữ tại thể nghiệm qua một lần Lý Cương kia nóng hôi hổi, thô to phỏng tay đại nhục bổng sau liền càng thêm dâm đãng tao tiện, suốt ngày tinh thần hoảng hốt, ảo tưởng chính mình vẫn ở bị Lý Cương hung hăng thao lộng.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ