《 nam đắc hữu tình thiên 》+《 hắc đạo phong dâm lộ 》 tác giả: dạ vũ oánh tâm

269 0 0
                                    


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[ hắc đạo phong dâm lộ [ nhị bộ ]] dạ vũ oánh tâm

Nhạc dạo ca ca

"Nghi? Ngươi là ai a. Ngươi hay không là tiểu thâu nha, muốn hay không làm sao sẽ trốn ở thụ hậu mặt." Một rất nhỏ rất xinh đẹp nam hài tử lôi kéo Lý Tường ống tay áo, béo phị trên mặt cười ra một đôi khả ái má lúm.

"Ha ha, ta là cảnh sát, ở trong này lén lút là vì bảo hộ tuyền vùng núi khu trưởng nga." Lý Tường lôi kéo ống tay áo cấp tiểu nam hài nhìn nhìn chính mình cảnh viên chứng. Nhưng là hắn rất nhanh liền tự giễu nở nụ cười, cái kia tiểu gia khỏa khả năng liên cái gì là y phục thường cảnh sát cũng không biết đi.

"Nga ── nguyên lai lén lút nhân không nhất định là người xấu nga." Tiểu hài tử đảo mắt chạy ra, khiến Lý Tường liên hỏi một câu danh tự cơ hội cũng không có.

Vài ngày hậu, thần không biết quỷ không hay được Lý Tường lại một lần đi tới này đại thụ bên cạnh, không tưởng được là tiểu hài tử cũng tại chỗ đó ngoạn.

"Nghi? Hôm nay ngươi còn muốn bảo hộ cái gì khu trưởng sao?"

"Không, hôm nay ta là chuyên môn đến xem ngươi." Lý Tường cười cười, nhưng là tiểu hài tử lại không có để ý đến hắn trực tiếp chạy đi đi.

"Ca ca, ca ca." Lý Tường nhìn thấy xa xa tiểu hài tử chạy đi phương hướng có một danh dâm loạn nam tử đầy người là huyết vọt lại đây, hậu mặt còn theo vài danh cầm đao nam tử.

Vài giây hậu ──

"Không !"

"Ngươi nghe , từ hôm nay trở đi ta là ngươi ca, ngươi là ta đệ ! đừng khóc !" Lý Tường ôm tên kia tiểu hài tử dùng hết toàn lực che hắn ánh mắt, không cần hắn nhìn thấy đầu đường kia một màn.

Nhưng là tiểu hài tử lại vẫn mơ hồ thấy được, tên kia chém chết chính mình ca ca nhân đại đĩnh đạc tại trên mông lau khô khảm đao vết máu chạy vào trong đám người......

Đệ nhất chương cưỡng dâm tập thể

"Tích tích tích" Một trận la hét ầm ĩ qua hậu, Trương Phong một phen đem nháo chung tóm lên đến đụng vào trên vách tường:

"Hắn mụ, ngủ đều không để người an ổn !"

Nhưng là tranh cãi ầm ĩ thanh âm lại vẫn tiếp tục , vẫn đem Trương Phong bên cạnh nam tử cũng đánh thức , kia nam tử không vui xoa xoa ánh mắt oán giận nói:"Ta liền nói đi ta công ty ngủ sao, ngươi cố tình muốn tới nhà ngươi, thật là." Nói nam tử liền nhắc tới điện thoại phóng tới Trương Phong ngực, tiếp tục ngã vào trong ổ chăn hô hô ngủ say.

"Uy? Bốn mắt? Ngươi b tìm chết a, nửa đêm gọi điện thoại đến, cẩn thận ta tìm người luân mẹ ngươi đi." Trương Phong buồn bực gãi gãi ngực nhuyễn mao, trong lòng một trận loạn mắng, từ hai năm trước tiếp nhận Chu lão đại cục diện rối rắm tới nay gần nhất không có một lần yên tĩnh , mỗi ngày không phải đánh đánh giết giết chính là ai lại bị chém.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ