Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ trở về ] tác giả: Dục trục khinh kị binh [ kết thúc ]
Giới thiệu vắn tắt:
Đoản thiên kết thúc he.
Nhân tạo nhân ngốc mao mĩ nhược [?] công x nhân loại quân nhân cường thụ.
Trải qua một điểm tiểu khúc chiết sau lại trở về đến ban sơ ấm áp tiểu cố sự ~
Đệ nhất chương
Chris đi ở hoang thổ bên trên, cự ly địa cầu triệt để tan biến ước chừng đã có 24 giờ , đập vào mắt đều là phế tích.
Xem ra hắn quân đội không có nhận đến hắn phát ra cầu cứu tín hiệu, đều đã bay đi lân cận Cát Ngõa tinh.
Chris cười khổ một chút, xem ra hiện tại trên địa cầu chỉ còn hắn một người đi.
"miu..."
Ân?
Vừa rồi hình như là nghe được... Giọng người?
Đối đãi hắn cẩn thận nghe thời điểm, lại không có thanh.
Chris lắc lắc đầu, tiếp tục hướng về phía trước đi.
"miu..."
Đích xác là có tiếng người.
Chris theo thanh âm phương hướng đi, xác định giọng người là từ nơi này truyền ra sau, liền buông xuống súng ngắm, bắt đầu lay một ít phế tích.
"miu..."
Thấy được màu trắng lông tóc, Chris tay chợt dừng, thật là nhân loại !
Hắn nhanh hơn lay động tác, đem bị chôn ở phế tích dưới nhân một chút nhấc lên.
Chris đem hiển nhiên còn tại hôn mê người cho ôm lên, tìm một chỗ bình địa , khiến hắn nằm trên mặt đất.
"Uy ! ngươi tỉnh tỉnh."
Chris động tác không tính mềm nhẹ vỗ vỗ nhân mặt, xem người này hình thể, nên vẫn là 12,3 tuổi thiếu niên.
Hắn đem che ở thiếu niên trên mặt bạch phát cấp lay đến một bên, lại đem thiếu niên trên mặt bẩn cấp xoa xoa.
Đối đãi hắn thấy rõ thiếu niên gương mặt khi, tìm kiếm đến đồng loại vui sướng bị hòa tan không thiếu.
"......" Bởi vì hắn không biết này thiếu niên hay không nên có thể bị xưng là "Nhân loại".
Chris đối với này trương xinh đẹp khuôn mặt rất quen thuộc, bởi vì này khuôn mặt thuộc về quân đội chế tạo chỉ vì chiến đấu dùng nhân tạo nhân.
Bọn họ cường đại đáng sợ, mọc ra như vậy mặt, chỉ là này tinh xảo trên mặt lại không có một chút biểu tình, giết người thời điểm cũng thế.
Giống Chris như vậy quân nhân cùng những người nhân tạo này tại phía trước là không có một tia giao tập , Chris thậm chí hoài nghi bọn họ hay không có thể nói, cũng hiểu được bọn họ trừ sát lục ngoài không có bất cứ khác ý tưởng.