Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi -- sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Thản nhiên / bang thúc thúc thí nghiệm tình ái đạo cụ by kỷ tuyên /sharon8882/ Nhạc Nhạc ㄦ
Như tiêu đề theo như lời ha ha ha
Nội hàm cao h sm khẩu vị siêu cấp trọng đẳng cân nhắc tiến vào dục ///
Nếu không thoải mái liền thỉnh ấn mặt trên sai sai
Không khó quái ta nha
Mỗi người đều sẽ có...
☆, thản nhiên
Ta có một trợ thủ, tên của hắn gọi thản nhiên là ta ca ca nhi tử.
Ta là một danh nhà phát minh, chuyên môn phát minh tình ái đạo cụ nhà phát minh, có rất nhiều thượng lưu xã hội người đều là của ta lão khách hàng.
Mà ta làm này công tác cũng có mười năm , từ ta hai mươi bốn tuổi bắt đầu hiện tại ta nói lão bất lão nói tuổi trẻ không tuổi trẻ, liền tại ta ba mươi ba tuổi sinh nhật ngày đó, ca ca ta người một nhà đi ra ngoài du ngoạn ra trường xe lớn họa.
Ca ca phu thê tại kia trường tai nạn giao thông trung toi mạng , lưu lại bọn họ mười ba tuổi bảo bối nhi tử thản nhiên.
「 thúc thúc, ngươi muốn lên ăn bữa sáng không.」 non nớt thanh âm tại của ta bên giường vang lên.
Đã tới nhà của ta một năm thản nhiên hiện tại là này không có nữ chủ gia quản lý giả, mà này nhân vật lại là từ khi nào bắt đầu , kia khả năng muốn quy tội ca ca đem thản nhiên giáo dục khi tại là quá tốt, chỉ cần một chút bẩn loạn đều chịu không nổi.
Nhưng là ta cố tình không phải một danh yêu sạch sẽ nhân, ngươi khi nào gặp qua yêu sạch sẽ nhà phát minh đâu?
Không sai, ngay cả ta cũng không ngoại lệ, có khi hai đến ba thiên tẩy một lần tắm cũng là không tư nhìn quen sự, thẳng đến thản nhiên tới nhà của ta ngày hôm sau sau, sàn bẩn loạn quần áo cùng dính nị sàn đều biến mất sau ta liền biết ta về sau không có ngày lành .
Bất quá thản nhiên tới nhà của ta cùng công tác lại là hai việc khác nhau.
Tại tang phục trong lúc, ta đã cùng cha mẹ nói hảo thản nhiên khiến cho ta đến nuôi nấng, mà thản nhiên cũng rất nhu thuận hiểu chuyện không sảo cũng không nháo.
Thật sự là thượng thiên phù hộ, im lặng đối nhà phát minh đến nói là tất yếu điều kiện a.
Ta tại làm công tác khi đều là tại nhà ta một gian phát minh phòng bên trong, phía trước chỉ có một người trụ thực ra không cần phải xen vào có hay không khóa cửa.
Thế nhưng hiện tại này gia có thản nhiên, chuyện này hoặc nhiều hoặc ít đều không thích hợp khiến thản nhiên gặp được.
Cho nên ta thường tại hắn đi đến trường khi công tác, hắn tan học khi ta liền rời đi phòng thí nghiệm sau đó đem cửa khóa kỹ.