quang đầu hòa ngục cảnh ( lao ngục chi tai phiên ngoại )

607 1 0
                                    


[ đầu trọc cùng cảnh ngục [ lao ngục tai ương phiên ngoại ]] tác giả:yuantree

Đệ nhất chương

Đệ nhất chương

Đầu trọc nguyên lai không phải bóng đèn đầu, hắn từng lý qua một rất đứng đắn tiểu bình đầu, hậu đến hắn phát hiện chính mình là thích thanh thuần thiếu niên biến thái đáng khinh lão đại thúc thời điểm, liền bắt đầu từ người đứng đắn hình tượng ngã xuống đến triệt để đáng khinh thâm uyên.

Đầu trọc tên là Lưu Hùng Tráng, người cũng như tên dáng người cường tráng, tiểu lão đệ cũng là tráng kiện có liêu.

Lưu Hùng Tráng hắn lão mụ một đời thanh xuân đều hiến cho giải trí phục vụ nghiệp, hắn chính là hắn lão mụ không biết cùng nào nam nhân làm ra chủng. Lưu Hùng Tráng năm sáu tuổi thời điểm chỉ thấy đến hắn mụ lĩnh hồi các loại nam nhân đến làm loạn, cao ải béo thụ . Khi đó hắn bị hắn lão mụ lạm giao làm ra tâm lý bóng ma, thế là sau này mười năm hai mươi năm, Lưu Hùng Tráng đều đối nữ nhân đề không đứng dậy tính thú.

Hậu đến Lưu Hùng Tráng tuổi hơi trưởng, cuối cùng đối lão mụ loại này nhu nhược nữ nhân sinh ra tân lý giải, hắn phát hiện chính mình ăn uống dùng, tất cả đều là hắn mụ trên giường kiếm trở về. Nàng mặc kệ là gì chức nghiệp, đều là đem hắn một phen thỉ một phen tiểu nuôi lớn mẫu thân.

Lưu Hùng Tráng mới trước đây đặc biệt thích khi dễ tiểu nam sinh, mỗi lần nhìn đến diện mạo khả ái nam sinh, hắn đều sẽ đi xả nhân gia khuôn mặt hoặc là bái nhân gia quần, theo hắn mụ hồi ức, Lưu Hùng Tráng trường mầm non tốt nghiệp thời điểm cũng đã đem toàn ban nam sinh tiểu kê kê cấp nhìn biến.

Lưu Hùng Tráng hắn lão mụ trời sinh khuyết thiếu cảm giác an toàn, tại Lưu Hùng Tráng rất lúc còn nhỏ, Lưu mụ mụ liền gối lên chính mình nhi tử trên đùi, một bên đồ hồng móng tay một bên mang điểm u oán nói nhi tử ngươi muốn không chịu thua kém, có người dám khi dễ ngươi lão mụ mà nói, ngươi được bảo hộ lão nương.

Bất quá Lưu mụ mụ chờ mong tại Lưu Hùng Tráng mười hai tuổi trước kia đều không có thực hiện, khi đó Lưu Hùng Tráng tuy rằng bộ dạng so bình thường tiểu hài tử muốn cao, thế nhưng cũng bởi vì hắn hạc trong bầy gà thân cao, mà bị toàn ban nhân xa lánh.

Khi đó Lưu mụ mụ thường xuyên nhìn đến chính mình ngu ngốc nhi tử bị vài cái thoạt nhìn rất khéo léo tiểu thí hài truy tại mông hậu mặt mắng "Ngốc đại ".

Rồi mới cuồng hóa Lưu mụ mụ lập tức giơ lên bao bao hô to :"Các ngươi này quần thỏ tể tử, dám khi dễ con ta !" Rồi mới kia bang tiểu cá tử các nam sinh mới như chim tước tán.

Sau khi chính là Lưu mụ mụ một phen nước mũi một phen nước mắt khóc kể thời gian hoàng kim đương , oán giận chính mình nhi tử quang ăn cơm bạch trưởng như vậy đại vóc dáng, vẫn là bị người khi dễ bồi tiền hóa.

Hậu đến Lưu Hùng Tráng thượng thanh danh không tốt lạn sơ trung, cũng bởi vì chính mình càng phát ra hung ác diện mạo mà gia nhập sân trường nào đó không thanh không bạch tổ chức.

Sơ nhị một ngày nào đó, Lưu Hùng Tráng cuối cùng thu được nhân sinh trung đệ nhất bút bảo hộ phí, cái kia bị hắn hiếp bức nam sinh trưởng rất khả ái, Lưu Hùng Tráng thân mình liền đối với loại này tiểu nam sinh có không hiểu hảo cảm, nhìn đến cái kia bối hắc sắc hai vai ba lô cùng hắc sắc giáo phục khả ái nam sinh tại trên đường phủ bóng mát đi .

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ