《 long dương chí dị 》 tác giả: tạ xuân vu

485 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tsukiyoer] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ Long Dương chí dị [ đệ nhất bộ ]] tác giả: Tạ xuân vu [ đệ nhất bộ kết thúc ]

Nguyên sang nam nam giá không cao h chính kịch cao h huyền huyễn

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Giới thiệu vắn tắt:

Cái gọi là "Chí dị", liền là ghi lại nhân cùng phi nhân giống loài [?] cố sự.

Cái gọi là "Long Dương chí dị", liền không cần nhiều lời .

Cái gọi là "Kịch tình", đó là vì cấp lăn sàng đan tìm đến hợp lý lý do lấy cớ.

Văn này sẽ nếm thử các chủng loại hình công thụ tổ hợp cùng với, không bài trừ trạc đến bộ phận xem quan nào đó lôi điểm, giới khi thỉnh chờ mong tiếp theo chương tiết chọc trúng manh điểm .

Chủ nhạc dạo he, ấm áp,1v1.

Mỗi một hồi đều là độc lập cố sự.

Đệ nhất quyển · Sơn Hải kinh

Đệ nhất hồi ngự xà

Nam nhân từ kia rộng rãi trên giường ngồi dậy, mỏng manh áo ngủ bằng gấm từ đầu vai trượt xuống đến eo tích, lộ ra cơ bụng bên trên màu đỏ vết cắn, mà in lại này dấu vết tội khôi đầu sỏ còn tại một bên ngủ say sưa.

Nam nhân đem tay thò vào trong chăn, mò đến kia tròn trĩnh mông, ngón giữa gấp khúc, tìm tòi nhất đưa liền cắm vào đêm qua bị hung hăng yêu thương cúc tâm chỗ sâu, chọc thiếu niên một tiếng ưm, xa xăm chuyển tỉnh.

Chỉ thấy kia thiếu niên tế mi như liễu, một đôi mắt mị ý từng tia, nhìn xem cẩn thận , còn có thể thấy ra một cỗ tàn nhẫn. Giờ phút này bị nam nhân cứu tỉnh, đúng là hai chân đá chăn, chuyển xuống thân mình, một đôi trắng nõn nộn chân triền đến nam nhân bên hông, hừ hừ hai tiếng nói:"Muốn lộng mau chút lộng, ta hảo ngủ tiếp một giấc."

Nam nhân nhếch môi cười cười, bộ mặt sinh tà mị, bị này một cười lại bằng thêm vài phần câu nhân. Kia thiếu niên nguyên bản liền nửa khép mắt trang mơ hồ, lúc này bị hắn câu được tâm ngứa, chân ngọc cuộn tròn lên đá nam nhân phúc gian một cước, sẳng giọng:"Ngươi này họa thủy, sớm muộn gì bị ngươi hỏng của ta tu vi." Lại là không lại giả bộ ngủ, ánh mắt sáng ngời trong suốt .

Nam nhân rút ra kia căn ngón giữa, một tay cầm một chỉ chân ngọc, kéo đến chính mình đầu vai phóng, điều chỉnh một chút hai người tư thế, khố gian kia căn dương căn cọ tại thiếu niên tuyết hoạt phiến mông thượng, như có như không trêu chọc kia đóa nộn cúc, nghe vậy vô tội nói:"Nếu nói hỏng tu vi, kia định là ngươi hại ta , ngươi này tiểu yêu tinh mỗi ngày thầm nghĩ làm việc này, từ đâu đến thời gian tu luyện?"

Thiếu niên nói:"Song tu cũng không phải tu?" Lại là thấu khởi phấn mông hướng kia dương căn thượng cọ xát, cúc huyệt co rút dãn nở, đúng là đem kia cự vật nuốt vào đi nửa căn.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ