Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ tầm hoan ] tác giả:lesslikeyou
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại chưa thiết trí chính kịch cao h mỹ nhân thụ
Giới thiệu vắn tắt:
Bề ngoài cấm dục nội bộ dâm đãng song tính thụ
Làm một danh đại học lão sư Tề Quân, trong khung đối tình ái khát vọng cùng kia phó cấm dục bề ngoài thật sự rất không xứng đôi , bạn trai chia tay sau quy luật tính sinh hoạt bị đánh vỡ, đám tân sinh dương cương khí tức càn quét hắn thân thể từng ngóc ngách, dục vọng tại rối loạn, hắn chỉ có thể lựa chọn tầm hoan này một con đường, nhưng chưa bao giờ nghĩ tới, hoan trường một đêm triền miên nam nhân chính là hắn học sinh, từ đây, bọn họ dây dưa đường cong bắt đầu xuất hiện ở sân trường các góc......
1v1, nhục có ~
Đệ 1 chương dạ trường tầm hoan
Đêm khuya mười hai điểm, đô thị sống về đêm bị đẩy lên thối nát sóng triều, trong sàn nhảy nhân không sai biệt lắm đều tìm đến tối nay mồi thực, liếm hôn, vuốt ve, khiến độ ấm dần dần bay lên mở ra kích tình một đêm khúc nhạc dạo, tửu ba một hôn ám góc, nhỏ bé ngọn đèn đánh vào đang nắm trong suốt chén rượu tiết cốt rõ ràng thon dài mà trắng nõn trên tay, trong chén rượu đã không nhiều , quấn quanh một cỗ cấm dục khí tức thủ giống như tùy thời đều phải đem ly buông xuống, kết thúc này có chút hoang đường xuất hiện, nhưng cẩn thận quan sát mới có thể phát hiện, người nọ ngón tay thực ra đã vội vàng xao động tại chén rượu đi lên qua lại hồi tìm vài quyển, quá phận chính thức áo sơmi quần tây ở như vậy hoan trường bên trong hơi không lưu thần liền dễ dàng bị người vắng vẻ, trên thực tế, Tề Quân đang tại phiền não chính là này, hắn thật mau nhịn không được , toàn bộ nghỉ hè quy luật tính sinh hoạt tại hắn nhậm chức đại học khai giảng sau, áp chế dục vọng bị bận rộn tách ra, cùng bạn trai chia tay khiến hắn thân thể hư không cô tịch, đám tân sinh dương cương khí tức tràn ngập tại hắn cánh mũi, hắn nhịn không được liền tưởng nhào lên, thậm chí thấp kém cầu xin bọn họ đâm vào chính mình thân thể, phát mãnh cuồng thao, song tính thể chế khiến hắn đối tình ái phương diện có càng cao dục vọng nhu cầu, âm huyệt cùng cúc huyệt đều không cam tịch mịch, nhưng mà tan tầm sau liền vọt tới này gia tửu ba hắn, lại đến hiện tại đều còn không có thể tìm đến cùng hắn phóng túng một đêm người kia.
Qua không được bao lâu nơi này nhân liền sẽ hỗ ôm rời đi, hắn thu hoạch con mồi cơ hội càng ngày càng nhỏ, nên thế nào xử lý? Tề Quân khó nhịn vặn vẹo thân thể, tưởng áp chế một chút ngứa hạ thể, thân thể lại giống điện giật như vậy, nháy mắt vô hạn phóng đại đối nam nhân khát vọng, từ âm huyệt chảy ra thủy thấm ướt quần lót, hãm thành một ao oa, cúc huyệt không tự chủ được co rút, khát vọng bị cắm vào, ngay trước chỉ dựa vào trong đầu một hai giây tưởng tượng đã hơi hơi đứng lên, như thế mẫn cảm dâm đãng thân thể tối nay nếu là không chiếm được an ủi, như vậy tra tấn hắn cũng khó mà tưởng tượng.