Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ tình đầu ý hợp [ cẩu huyết cao \h văn ]] tác giả: Nguyệt hắc phong cao
Phong cách: Nguyên sang nam nam giá không cao h chính kịch cao h ấm áp
Giới thiệu vắn tắt:
[ môi chước chi ngôn ] tác phẩm hai tập, ảnh đế Tần Thanh cùng Lưu Ý Chinh cố sự, khả năng ngược thân, khả năng ngược tâm, nhất định cao h......
Tần Thanh trốn thoát Lưu Ý Chinh trói buộc, thay hình đổi dạng hóa thân thành Kiều Nhất Ngư. Nhưng là bộ dáng thay đổi, thanh âm thay đổi, ai ngờ thân thể là không thể thay đổi, bị Lưu Ý Chinh điều giáo dâm đãng thân hình không thể không dựa vào đạo cụ đến thỏa mãn chính mình.........
Trọng thập viết nhục văn bút...... Các ngươi hiểu được......[┬_┬]
Đệ 01 chương trứng rung play
Kiều Nhất Ngư trên mặt có một đạo vết sẹo, từ chỗ mi tâm vạch qua mắt biên kéo dài đến thái dương, nhìn qua có chút dọa người. Kiều Nhất Ngư mở khách sạn, tại náo nhiệt nhất nội thành, ngược lại là cùng chung quanh hoàn cảnh có vẻ không hợp nhau. Bất quá Kiều lão bản luôn luôn đặc lập độc hành, sinh ý cũng ngược lại là còn có thể, miễn cưỡng duy trì hắn ấm no vấn đề.
Tuy rằng là náo nhiệt nhất nội thành, khả Kiều Nhất Ngư lựa chọn là một điều hơi chút im lặng ngõ nhỏ, có không ít lui tới du khách liền yêu đi dạo bản thị ngõ nhỏ, tự nhiên liền sẽ chạy đến Kiều Nhất Ngư này không hợp nhau khách sạn, mà kia vài văn nghệ thanh niên yêu nhất không hơn khách sạn loại này cực phú tình hoài trụ túc nơi.
Du lịch mùa thịnh vượng sinh ý sẽ hảo rất nhiều, mùa ế hàng thời điểm thường xuyên nhàn Kiều Nhất Ngư ngồi ở trước TV cắn hạt dưa. Kiều Nhất Ngư rất ít đi ra ngoài, trong tiệm liền hắn cùng một cái khác tiểu cô nương, tiểu cô nương phụ trách mua cùng tiếp đón khách nhân, mà hắn phụ trách lấy tiền, nấu cơm, quét tước vệ sinh. Về phần vì cái gì không nhiều thỉnh mấy người đến làm, bởi vì Kiều Nhất Ngư nhàn đản đau.
Không ai biết Kiều Nhất Ngư từ đâu tới đây, là người địa phương nào, bất quá tại đây náo nhiệt đô thị bên trong, cũng không ai quan tâm.
"Kiều ca, hôm nay ít người, ta về trước trường học ." Nói chuyện chính là Kiều Nhất Ngư tìm đến hỗ trợ tiểu cô nương, phó tiền lương cái loại này. Tiểu cô nương gọi Tiêu Nhan, đối diện phố nghệ thuật đại học đại tứ học sinh, coi như là một kiêm chức. Tiểu cô nương học họa họa , kia họa công nhưng là nhất lưu, rõ ràng Kiều Nhất Ngư đã hủy dung , Tiêu Nhan còn có thể đem hắn họa hòa mỹ nam tử như vậy, ấn Tiêu Nhan lời đến nói, Kiều Nhất Ngư cùng toàn quốc người đều biết đến ảnh đế Tần Thanh có vài phần rất giống. Mỗi lần nói đến này, Kiều Nhất Ngư bao giờ cũng cười cười cũng không nói.
Tần Thanh sớm ở ba năm trước đây liền tránh bóng , nghe nói là đi nước ngoài kết hôn sinh con, lại như thế nào sẽ hủy dung biến thành một phổ thông khách sạn lão bản? Đại thế giới, nhiều người như vậy, tổng có mấy cái bộ dạng rất giống, chẳng có gì lạ.