Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ ngồi xí dẫn phát gian tình ] tác giả: Vân hứa Thanh Phong
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại trung h chính kịch thoải mái h có
Giới thiệu vắn tắt: Nhi tử luôn tại WC ngốc không ra đến, lão ba liền dẫn hắn đi bệnh viện, sau đó liền dẫn phát một loạt gian tình.
Thực ra chính là một đôi phụ tử song song xuất quỹ cố sự
Bên trong có liên quan thầy thuốc miêu tả, thỉnh mọi người tự động xem nhẹ, không nên cho rằng là thật thực ra chính là tại loạn thịt hầm ~~, mọi người tùy tiện xem xem
Đệ nhất chương điện thoại play
Gần nhất nhi tử biểu hiện thập phần kỳ quái, kia di động luôn cùng hắn như hình với bóng.
Này không, hắn lại cầm di động chạy đến WC đi.
Từ này nghỉ hè bắt đầu, nhi tử liền vẫn đi WC mang theo di động, hơn nữa ngẩn ngơ chính là một giờ.
Tiêu Địch đợi chừng mười phút, rốt cuộc buồn bực đi gần WC, nhẹ nhàng khấu hai phát môn:"Nhi tử, ngươi lại tiêu chảy a !"
Nhi tử trong ngôn ngữ giống như mang theo điểm kinh hoảng, đáp:"Ân...... Ba ngươi không cần phải xen vào ta, nhìn TV đi."
"Ngươi đã tiêu chảy từng cái lễ bái , muốn hay không liền xem dưới thầy thuốc đi." Tiêu Địch lo lắng nói.
"Ba, ngươi không cần phải xen vào ta ! ta rất nhanh liền đi ra ."
"Ai...... Ngươi như vậy không được a ! ba ba nhưng liền chỉ có ngươi một người thân . Từ mẫu thân ngươi qua đời sau, cũng chỉ có hai chúng ta sống nương tựa lẫn nhau. Nếu ngươi ra cái gì sự, ta......"
Tiêu Phóng mạnh đẩy cửa ra, sắc mặt không vui đánh gãy hắn ba:"Ba, ta chẳng phải chính là tiêu chảy một hồi? Ngươi về phần ngay cả ta mụ đều chuyển ra sao !"
"Ta, ta này không phải lo lắng ngươi sao?" Tiêu Địch xấu hổ nói. Hắn cùng nhi tử ở nhà địa vị giống như tương phản, Tiêu Phóng là ba ba, mà hắn lại như là nhi tử như vậy, luôn bị con của hắn thầm oán.
Tiêu Địch xấu hổ hít một hơi, kỳ quái nói:"Nhi tử, ngươi đi WC thế nào không thối a?"
"Khụ khụ...... Chúng ta đi xem TV đi." Tiêu Phóng phảng phất sợ hắn ba phát hiện cái gì, bận rộn đem hắn đánh đổ phòng khách bên trong tiếp xem lên TV.
Tiêu Địch nhìn trên TV khổ tình hí, khóc rối tinh rối mù. Tiêu Phóng nhịn không được bóp trán, trừu mấy tấm giấy lau mặt đặt ở hắn ba trước mặt.
"Ô...... Cám ơn...... Ô ô......" Tiêu Địch hung hăng hấp một chút nước mũi, tiếp tục thút tha thút thít khóc, thoạt nhìn thập phần xấu.
"Chịu không nổi liền không muốn nhìn nha !" Tiêu Phóng nhịn không được nói. Từ hắn ba có một lần xem khổ tình hí xem khóc đau sốc hông, Tiêu Phóng liền bị sợ tới mức không lại dám khiến hắn ba một mình một người lưu lại trước TV.