《 tra thụ xuất quỹ ký 》 tác giả: cần lao nghiên cứu viên

904 2 0
                                    


[ tra thụ xuất quỹ kí [ tổng thụ /np/ntr]] tác giả: Cần lao nghiên cứu viên

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch mỹ nhân thụ cao h

Tam quan chính chớ xem ! không hạ hạn không tiết tháo,

Một dâm đãng tra thụ lưng chính mình bạn trai cùng bất đồng nam nhân không ngừng xuất quỹ cố sự

Đệ 1 chương lần đầu tiên xuất quỹ [1]

Tô Ý phát giác chính mình dần dần chán ghét chính mình kết giao ba năm bạn trai Trịnh Dương. Lúc trước là Trịnh Dương truy chính mình, Trịnh Dương cao lớn soái khí, dáng người rắn chắc cân xứng, tuy rằng hắn không quá yêu nói chuyện, thế nhưng từ quen biết đến thông báo, Tô Ý cảm giác được đến Trịnh Dương là chăm chú thích chính mình, vì thế đáp ứng hắn. Nhưng là ở chung ba năm đến, Tô Ý cảm giác được Trịnh Dương thực ra là rất không có tình thú nam nhân, kia vài lấy lòng tán tỉnh mà nói chưa bao giờ sẽ nói, hai người làm thời điểm Trịnh Dương cũng bao giờ cũng chỉ hiểu được kháp Tô Ý eo mãnh làm, miệng tại Tô Ý trên mặt trên cổ loạn cắn, tuy rằng trên thân thể là thích, nhưng tổng cảm giác thiếu những gì.

Tô Ý bề ngoài thanh lãnh xinh đẹp, dáng người thon dài cân xứng, một đôi đào hoa mắt thấy nhân thời điểm rõ ràng là không chút biểu tình, bị xem nhân lại tổng có thể nhìn ra vài phần xuân sắc đến, hắn bình thường bao giờ cũng mặc cắt may hợp thân tây trang bao vây lấy eo nhỏ kiều đồn, một bộ cấm dục bộ dáng, thực ra hắn nội tâm khát vọng bị nam nhân thô bạo đối đãi, khát vọng bị nam nhân đặt ở dưới thân hung hăng ra vào.

Ngày này, Tô Ý tại mỗ đồng chí diễn đàn nhàm chán lật xem thiếp, hâm mộ người khác gia biết tán tỉnh biết tình thú 1 hào, đột nhiên nhìn thấy một điều tư tín:"Bảo bối, tưởng nếm thử nó hương vị sao?" Sau lại phụ nhất trương đồ, Tô Ý điểm khai đồ vừa thấy, đồ trung là một nam nhân nửa người dưới, nam nhân đem quần kéo xuống một nửa, một căn màu tím đen đại điểu từ quần bên cạnh đạn ra đến, kia nghiệt căn cương thước tấc nhìn qua ít nhất có 18cm, đỉnh còn hơi hơi nhuận ướt , kiều đầu tựa hồ tại hướng Tô Ý vấn an. Tô Ý lúc ấy trong lòng liền lộp bộp một chút, lại không tự chủ được co rút một chút nộn huyệt, tưởng tượng bị này căn này nọ cắm vào đến tư vị.

Lúc này vừa lúc Trịnh Dương bên ngoài đi công tác, ngày mai mới sẽ trở về, Tô Ý run rẩy bắt đầu hồi phục này nam nhân nhà mình địa chỉ, đem hắn ước đến chính mình cùng Trịnh Dương trong nhà.

"Đinh đông --" Nghe được chuông cửa vang , Tô Ý có chút khẩn trương lại có chút hưng phấn mà mở ra môn, còn chưa thấy rõ người đến là ai, ngoài cửa nam nhân liền bước vào trong phòng một phen đóng sầm cửa, đem Tô Ý để ở trên cửa. Tô Ý hoảng sợ, một tiếng kinh hô còn chưa nói ra khỏi miệng, kia nam nhân liền dùng miệng mình ngăn chặn Tô Ý phấn hồng nộn thần, đem kia một tiếng kinh hô hóa thành một tiếng mềm mềm rên rỉ. Nam nhân vươn ra thô ráp đầu lưỡi liếm láp một chút Tô Ý hai phiến cánh môi, liền nhẹ nhàng cạy ra Tô Ý hàm răng, xâm nhập hắn trong miệng dây dưa truy đuổi kia Đinh Hương cái lưỡi, có chút thô ráp bất bình đầu lưỡi tại Tô Ý non nớt khoang miệng bên trong qua lại cướp đoạt hương tiên, nam nhân tay cũng vuốt ve Tô Ý phần lưng không ngừng dời xuống, dừng ở kia xúc cảm tốt đẹp trên kiều đồn dùng lực xoa bóp, ngón cái thường thường cố ý cách vải dệt ấn vào kia giấu ở hai cánh trong mông thịt huyệt khẩu, dẫn tới Tô Ý thân thể không khỏi nhẹ nhàng run rẩy một chút, kia huyệt khẩu bắt đầu khép mở, đúng là muốn đem nam nhân ngón tay liên vải dệt hút vào đến dường như. Tô Ý tựa vào nam nhân rắn chắc ôm ấp trung, cảm giác chính mình bị nam tính nội tiết tố nồng đậm vây quanh , nam nhân cứng cứng gì đó để tại chính mình mềm mại dưới bụng cọ xát, hạ thân huyệt càng ngày càng ngứa, cực độ khát vọng bị nhiệt cứng rắn gì đó cắm vào giải dương. Kia nam nhân hôn nhu mông một lát, thoáng buông ra Tô Ý, dùng chính mình trán ngăn lại Tô Ý trán cười xấu xa nói:"Không thể tưởng được là như thế này một đại mỹ nhân, ta hôm nay buôn bán lời a." Tô Ý thừa dịp này khe hở bình phục một chút hỗn độn hô hấp, trừng mắt nhìn kia nam nhân liếc nhìn, nói:"Đừng ở chỗ này, đi phòng tắm, trước rửa sạch." Mỹ nhân sắc mặt ửng hồng mi mục hàm xuân, ánh mắt còn nhân tình dục bao trùm một tầng mỏng manh thủy khí, nam nhân bị như vậy trừng, chỉ cảm thấy hình như là bị mỹ nhân câu dẫn dường như, hạ thể lại vừa cứng vài phần.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ