《 tâm ẩn [ sản nhũ ]》 tác giả: vụ ly

599 0 0
                                    


Tiểu thuyết thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.com

Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.

[ tâm ẩn [ sản nhũ ]] tác giả: Vụ li

Long mã 2016.9.21 kết thúc

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ấm áp ôn nhu

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Chính là một đôi "Có bệnh + có bệnh" tổ hợp, da thịt cơ khát chứng kim chủ công x sản nhũ nương pháo thụ, mĩ công si hán thụ, kịch tình là vì nhục

Lại danh [ nhặt về một tiểu si hán ],[ nhà ta lão công rất soái chính là nơi nào có điểm quái ]

Đệ 1 chương nhặt về một chỉ tiểu si hán -- ăn

Kim chủ công có da thịt cơ khát chứng, tại một lần trên tiệc rượu gặp qua khí ngôi sao thụ. Ngôi sao thụ tránh né người khác dây dưa khi xoay người đụng vào kim chủ công, bị kim chủ công thuận thế giải vây, ngôi sao thụ nhìn anh tuấn ôn hòa kim chủ công nháy mắt tinh tinh mắt , sau toàn bộ tiệc rượu đều ám xát xát đi theo kim chủ công phía sau.

Kim chủ công ba mươi xuất đầu, ôn nhu săn sóc, nghiêm trọng da thịt cơ khát chứng thêm khiết phích mấy năm gần đây qua đến mức như cá tính công năng suy yếu lão nhân, trong giới cũng có nhắn lại nói hắn "Không được", còn có nói hắn đam mê đặc thù, bản thân liền khó lấy tiếp cận lại thêm đồn đãi, ngôi sao thụ ngược lại là đầu một như vậy lộ liễu theo hắn .

Khóe mắt ngắm gặp ngôi sao thụ ngóng trông nhìn chằm chằm chính mình bộ dáng, kim chủ công trong lòng buồn cười: Dứt khoát giống tiểu si hán.

Đột nhiên liền động dưỡng như vậy vật nhỏ ý niệm.

Tiệc rượu kết thúc, kim chủ công thoáng ngoắc ngón tay, vựng hồ hồ ngôi sao thụ liền lên kim chủ xe.

Ngôi sao thụ là có bí mật nhân -- ngôi sao thụ là có ngực nhân.

Mấy năm trước quay phim thời điểm quá mệt mỏi, ăn chút kháng mệt nhọc dược, kết quả hắn thể chất đặc thù dẫn đến giống cái kích thích tố phân bố quá nhiều, một mau 1m8 đại nam nhân thế nhưng trưởng ra một đôi nhuyễn hồ hồ tiểu bộ ngực. Ngôi sao thụ tính tình nhát gan, tuy rằng cao nhưng thể trạng phá lệ tinh tế, hắn 16 tuổi xuất đạo khi cũng hỏa qua mấy bản nhạc, diễn qua hai bộ phim thần tượng vai phụ, trưởng ra bộ ngực về sau cũng không dám tái xuất kính , ký tám năm Bá Vương điều khoản tưởng đổi nghề đều không được, bản thân cũng chỉ là thanh tú diện mạo cũng không xuất chúng, công ty người đại diện cũng lười quản hắn, hôm nay sớm liền qua khí , may mà năm đó cha mẹ lưu lại di sản coi như dày, cũng không về phần ngủ ngoài trời đầu đường.

Lần này tiệc rượu bị kéo qua đến thuần túy là công ty nghệ nhân không đủ, kéo hắn đến góp đủ số, ngôi sao thụ tính tình nhuyễn, hướng đến nhẫn nhục chịu đựng , nghĩ còn có một tháng hợp đồng đến kỳ, cũng không nhiều chuyện, thành thành thật thật liền tới đây . Ai ngờ đến bị kéo da điều, đều nhanh dọa khóc, kim chủ công đối với này vài năm chịu đủ lạnh nhạt ngôi sao thụ đến nói nhất định là đạp bảy màu tường vân xuất hiện anh hùng, ngay lúc này đối tuấn mỹ ôn nhu kim chủ nhất kiến chung tình. Kim chủ công ngoắc ngoắc ngón tay, ngôi sao thụ liền bị ma quỷ ám ảnh , nghĩ kim chủ như vậy soái bị ngủ còn không biết là ai chiếm ai tiện nghi, đêm đó liền bị mang về gia .

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ