muộn tuyệt thiếu niên dâm tà ký sự tác giả: lam quang

1.3K 5 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com---

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Lần đầu tiên ước pháo liền thượng thủ [h, hoàn ]by lam quang

※ tam yếu tố:7-11, thuốc bôi trơn,「 thí chủ, ngươi ấn đường phát hắc 」.

※ lo liệu đi tìm chết đoàn vinh dự tâm lý, tất yếu phải hủy này đáng chết ngày hội.

Ta làm một bị soái ca trừu sáp mộng.

Cái kia mộng thật sự là quá sung sướng, cho đến vu ta thật lâu không thể từ trong ổ chăn đầu lên, duy trì phế nhân trạng thái rất lâu, thẳng đến ta triệt đến sắp đi ra, kinh hoảng bẩn sàng đan lại muốn tẩy một vạn năm, còn biết bị gia nhân biết, ta mới giật mình tỉnh lại.

Hắn mã , tuy rằng là bị bắt buộc mộng, hơn nữa dùng lực đến một không được, nhưng là cũng quá thích đi ! hiện thực không biết sẽ đụng lên nào người quái dị tạm thời bất luận, khả năng là bởi vì nghỉ đông ta tại bổ [ thần kiếm lưu lạc giang hồ ] duyên cớ, làm tình đối tượng cư nhiên là cái kia Tả Chi trợ ── ô ô, hảo nam nhân !nice body !

Bài trừ bị bắt buộc còn có thụ lực quá độ vấn đề, ta vi cái gì sẽ cảm thấy như vậy thích?-- tục ngữ nói rất hay, có câu tài năng thông, bởi vì ta trời sinh chính là 0, thật sự linh, cần chuẩn bị dưa chuột câu thông linh. Bất quá ta không giống gần nhất vẫn ở bán nãi tưởng hồng tiểu oai như vậy cần sơn khổ qua, bởi vì sơn khổ qua cái loại này bệnh trạng thật sự chính là được thái hoa cần chuẩn bị điện thiêu.

Ta là một chỉ dựa vào triệt quản không thể được đến thỏa mãn nhân. Từ tiểu ta cũng rất sắc, thích không có việc gì liền thưởng thức chính mình kê kê, bởi vì cảm giác vừa vi diệu lại thoải mái, có một đoạn thời gian, của ta kê kê bắt đầu bộ dạng cùng trên TV Crayon Shin-chan không giống nhau, trở nên tương đối hung ác, nhưng lại trưởng một đống mao đi ra, lại thô lại hắc, toàn bộ khiến ta hoang mang đến một không được, cho nên ta cũng không dám lại đem ngoạn hắn.

Thẳng đến trung học thời điểm, chúng ta lớp học nữ hài tử so nam sinh nhiều hơn, chúng ta ban nam sinh bất đắc dĩ, không khỏi cùng mấy nữ hài tử trở thành bạn bè. Lúc ấy của ta bạn bè chính là tục xưng 「 hủ nữ 」 nhân chủng. Lớp 12 dự thi áp lực đại, kia vài nữ hài tử ngầm hứng thú chính là tan học cùng đi tiệm thuê sách, thuê rất nhiều bl truyện tranh, tiểu thuyết hồi lớp học truyền đọc, nhưng lại không thu tiền, không phải Thập Bát cấm còn không mượn.

Lúc ấy trí tuệ hình di động vừa mới bắt đầu, cũng không thông dụng, ta lại không thích đọc sách, mỗi ngày nhàn đến muốn chết.

「 ngôn ngôn, ngươi xem này, rất hảo xem ác ── cường liệt đề cử ──」

Tại ba nữ tử tử kỳ diệu cười ngượng ngùng dưới, ta tiếp nhận bìa mặt là ngôn tình tiểu thuyết họa phong nam sinh thư, thế là toàn bộ lớp 12, ta xem đam mỹ tiểu thuyết dứt khoát so với ta đọc khóa nội thư còn muốn dụng công, đương nhiên kia vài kịch tình thật sự rất xả, cơ hồ cùng đáng chết tổng tài hệ liệt không sai biệt lắm, nhưng là đương đọc nam nữ hướng a thư làm ta không thể thỏa mãn thời điểm, ta cũng chỉ có thể miễn cưỡng tạm bợ .

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ