Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ dục vọng cứu chuộc ] tác giả: Mạc khả
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ấm áp ấm áp
Giới thiệu vắn tắt:
Chính mình kia khó có thể mở miệng bí ẩn dục vọng nên như thế nào thư giải? Tịch mịch đã lâu tâm linh nên như thế nào được đến cứu chuộc?
Phó Nam tưởng, từ gặp Nghiêm Húc Dương sau, hết thảy tựa hồ có đáp án.
Nghiêm Húc Dương: Chúng ta là lẫn nhau cứu chuộc.
Nói tóm lại chính là hai lẫn nhau thầm mến cuối cùng cuối cùng thành thân thuộc hơn nữa ngọt rụng răng cao h văn !
Có vô h cùng h độ ta đều sẽ tại chương tiết danh tiêu ra, có thể lựa chọn dùng ăn nga ma ma đát.
Đệ 1 chương băng lãnh nguyên nhân
Năm nay ngày mùa hè nóng bức có chút không bình thường, mỗi ngày cơ hồ ba mươi độ hơn hướng lên trên đi. Ở loại này khốc nhiệt lý còn khiến từ ngày nghỉ bên trong điên quen học sinh nghênh đón khai giảng, khiến cho vốn là có chút u buồn tâm tình quá mức gia tăng rất nhiều khó chịu cùng không kiên nhẫn.
Phó Nam chán ghét nhất mùa hè, đi ở trên đường khi giống như là bị phóng tới nướng trên giá dường như, qua lại quay cuồng tại trên lửa than giãy dụa, lại vẫn là không thoát được bị lửa nóng nướng vận mệnh. Trừ cực nóng, là trên người không ngừng được mồ hôi, Phó Nam là dễ chảy mồ hôi thể chất, ở bên ngoài mà nói cơ hồ non nửa ngày liền muốn đổi kiện quần áo. Thực ra nếu chỉ là nói như vậy, còn có thể để người nhận, mà để cho Phó Nam đáng ghét mùa hè nguyên nhân, lại là hạ thể kia không bị người biết địa phương.
Hai chân mặt trong ma sát nhiệt độ khiến cho hạ thể chỗ đó nhịn không được nóng lên ngứa, bị quần lót gắt gao bao bọc tiểu khẩu trung hai cánh cho nhau mút vào, từ chỗ sâu truyền đến dục vọng không chiếm được thư giải, dâm thủy chỉ có thể theo dẫn lực không ngừng từ tiểu khẩu chảy ra. Cơ hồ chậm rãi từ một khối nhỏ bị tẩm ướt dấu mở rộng đến cả quần lót, nửa ngày trôi qua sau quần lót đều có thể thấp vắt ra nước.
Không sai, Phó Nam là một song tính nhân, từ sinh ra sau bị phát hiện có được hai bộ hoàn chỉnh bộ phận sinh dục sau, cha mẹ nhận đến không nhỏ kinh hách, hỏi thăm thầy thuốc có thể hay không làm phẫu thuật sửa lại khi, được đến đáp án là phủ định , nhưng tại cuối cùng vẫn là quyết định đem hắn nuôi lớn, dù sao cũng là thụ cực khổ mới đến chính mình trong tay hài tử a.
Tại hắn năm tuổi khi cha mẹ lại chiếm được một khỏe mạnh nhi tử, mà hắn này tựa hồ nhận đến nguyền rủa thân mình rõ ràng không chịu nhân thích , bình thường có thể không gặp liền không thấy hắn, mua đến món đồ chơi cũng cơ hồ không có hắn phân. Liền như vậy cô độc dài đến sơ trung, cha mẹ mang theo đệ đệ liền xuất ngoại định cư , hoàn toàn không che giấu muốn xa xa tránh hắn mục đích , chỉ là mỗi tháng trên tài khoản sẽ đúng giờ đánh tới một bút không thiếu phí dụng, khiến hắn không cần bị đói chết.