Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ công hãm ] tác giả: Oa tố đam mỹ tiểu mã giáp
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch mỹ nhân thụ cao h
Giới thiệu vắn tắt:
Chuyển nghề đệ nhất thiên.
Lý Đại Thành liền thông đồng lên thân trúng xuân dược đại đại đại boss.
Đại boss thì thế nào?
Còn không phải bị hắn đặt ở dưới thân hầu hạ?
Nếm qua một lần sau, liền quyến luyến không quên, thực tủy tri vị, trùng hợp đại boss cũng đối với hắn khí cụ chi cực đại, chi kéo dài đều phi thường vừa lòng.
Vì thế, hai người......
Chính mình xem đi......
Thịt nhiều......
Đệ nhất chương [ thân trúng xuân dược đại đại đại ]
Lý Đại Thành xách một quân dụng ba lô, từ rộn ràng nhốn nháo trên xe công cộng nhảy xuống tới, giương mắt nhìn lại, liền có thể thấy sa trung khu làm công cao ốc, nghe chiến hữu nói này cao ốc nhưng là Giang Bắc thị nhất khí phái kiến trúc.
Lý Đại Thành lấy di động ra, lật đến trò chuyện ghi lại một khung, sau đó nhấn một dãy số.
"Ta đến."
"Cổng chờ, ta lập tức đi ra." Điện thoại bên kia một cương nghị giọng nam trả lời.
Lý Đại Thành treo điện thoại liền hướng tới cao ốc cổng đi, tại cổng đợi ước chừng hai phút sau, hắn muốn đẳng nhân tài bước nhanh hướng hắn đi tới.
"Lý ca, ngươi có thể xem như đến." Ngũ Tị mới vừa đi gần Lý Đại Thành, hướng hắn bả vai một quyền còn không hàm hồ đánh xuống.
Lý Đại Thành nhếch miệng cười.
Đi ngang qua nhân phân phân ghé mắt nhìn về phía Lý Đại Thành, Lý Đại Thành tựa hồ chú ý điểm chính mình bị người liên tiếp đánh giá, không khỏi cúi đầu nhìn nhìn chính mình,"Có cái gì không đúng sao?"
Ngũ Tị cũng cúi đầu nhìn nhìn, có chút buồn cười, chỉ thấy Lý Đại Thành thượng thân quần áo đều tẩy được trắng bệch quần áo, hạ thân còn lại là một điều rằn ri khố, ống quần bọc ở một đôi phủ đầy tro bụi lục chiến giày nội.
"Hắc hắc, Lý ca, đi tới, tiểu đệ mang ngươi đi đổi thân trang bị."
"Không cần, ta có quần áo xuyên." Lý Đại Thành nâng trong tay ba lô.
"Ai, Lý ca, ngươi này keo kiệt tính tình cái gì thời điểm tài năng sửa sửa a?" Ngũ Tị thông đồng Lý Đại Thành bả vai, một đường hướng trong cao ốc đi.
Ngũ Tị đem Lý Đại Thành đưa đến phòng an ninh, sau đó đều cho hắn một bộ chế phục, trong đó giày mũ bao tay đầy đủ mọi thứ.