[ đẳng nhất chỉ lang ][ kết thúc ] tác giả: Tình nam
Mười một nguyệt hạ ngọ, hân dương công ty, tan tầm trung......[ tha thứ ta này miêu tả trình độ |||]
"Linh tử, sao vậy một người, ngươi bạn trai đâu?"
"Hắn nói còn có chút văn kiện yếu sửa sang lại, nhượng ta về trước gia."
"Kia sao vậy đi, ngươi không thấy điện thị ma, gần nhất này không yên ổn, mỗi đêm mỗi đêm lão nghe thấy lang kêu, ngươi còn dám đi dạ lộ a !"
"Thế này mới không đến 6 điểm sợ cái gì a."
"Ngươi sẽ không sợ ngươi bạn trai gặp chuyện không may a?"
"A...... Đối nga, ta phải đi chờ hắn, cám ơn ngươi đắc nhắc nhở lạp !"
"Không khách khí."
Gần một tháng tới nay, Bắc Kinh nội thành cư dân buổi tối thường xuyên nghe thấy lang hào, xa xăm bi thương, nhạ đắc nhân tâm hoảng sợ, thị công an ngành đã xuất động toàn diện điều tra.
"Oa ! là tổng tài đại nhân da !"
"A ~ có thể mỗi ngày nhìn thấy tổng tài đại nhân thật sự là rất hạnh phúc ~~~"
"Tổng tài đại nhân gần nhất tan tầm luôn là vội vàng bận rộn bận rộn đến mức da ~"
"Nên không có bạn gái đi?"
"Ô ô không cần a, ta đây sao vậy bạn a......"
Tứ Minh mặc kệ hội chung quanh đắc ánh mắt ngôn ngữ, cấp xung xung lên xe hướng gia dám, hôm nay có điểm bận rộn, không biết kịp không......
Hoa Tứ Minh, hân dương công ty tổng tài,23 tuổi, coi như suy ca, Tiểu Mạch sắc khỏe mạnh da thịt, đầy người không khoa trương xông ra đắc cơ nhục, hắc sắc bất kham toái phát [ lười sửa sang lại ], cá tính thực không động tích.
Tứ Minh gần nhất có bí mật, gần nhất một tháng mỗi ngày đắc buổi tối, hắn đều đắc vội vàng bận rộn bận rộn chạy về gia, làm gì ma? Khụ khụ...... Đều là bởi vì cái kia gia khỏa, vì, vì đẳng một người.
Không, không đúng, hẳn là, đẳng nhất chỉ lang.
Nhất chỉ màu xám đắc cự lang, bộ ngực cùng cổ chỗ các một mạt bạch sắc, mới gặp khi dọa hắn nhất cú sốc, này chỉ lang, so với hắn tại vườn bách thú nhìn thấy đắc lang đại gấp đôi, thô bán lần, toàn bộ cùng nhất chỉ trưởng thành Báo tử bình thường. Cùng tại vườn bách thú xem lang kia thuần túy xem xét tính chất bất đồng, xem này chỉ lang hắn chân chính có một loại đối lang đắc sợ hãi, giống bị lang trành thượng giống nhau, cả người đắc tóc gáy giống vừa xoát giống nhau khẩn cấp đứng sừng sững, cơ hồ yếu thứ phá quần áo.
Về nhà, Tứ Minh chạy nhanh trước nhìn nhìn phòng khách đắc đồ cổ chung, đó là gia gia bối truyền xuống tới ,5 điểm 50 phân, đánh lảo đảo, chạy nhanh bôn hướng phòng tắm.
Tẩy trừ cọ rửa xoát xoát, nơi nào đều tẩy đắc sạch sẽ, bồn tắm lớn bên cạnh nhất từ chế tiểu ngăn tủ, là phóng một ít tình thú tiểu đồ dùng , Tứ Minh từ nhỏ ngăn tủ lý xuất ra nhất bình nhỏ trơn tề, nhuyễn bình , tễ một chút tới tay thượng, từ nay về sau huyệt lau đi, ngón tay nhanh tiếp tiến vào huyệt nội, ở bên trong không ôn nhu đắc thăm dò hội, vươn tay, lại tự ngăn tủ lý xuất ra một thô to đắc giả xx, từ nay về sau huyệt sáp.