Tiểu thuyết thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.com
Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.
[ cô hỏa ] tác giả: Tay trống k99
Nam nam hiện đại trung h chính kịch cường công cường thụ ngược yêu
Hắc đạo song tính sinh tử
Hắc đạo đại ca lực bài muôn vàn khó khăn, thành lập chính mình tha thiết ước mơ trật tự cũng vì quan nhị đại sinh hạ tứ bào thai ân oán cùng tồn tại cố sự.
Đệ 1 chương
Đèn nê ông phủ đầy này thành thị từng ngóc ngách, đưa mắt nhìn lại, này vô số phân tán ở trong bóng đêm Oánh Oánh sáng bóng, ai có thể phân biệt ra hỗn tạp ở trong đó một đám cô hỏa?
Một đôi tạm tân giày da đạp ở bóng loáng trên sàn.
Người bên cạnh khoa trương nghiêm, thói quen tính ân cần thăm hỏi thốt ra:"Hạo ca hảo."
Giày da chủ nhân cũng không ngẩng đầu.
"Đại ca, ngươi đến."
Người này cúi đầu khom lưng cũng không đổi lấy một tia chú ý.
"Lục bộ trưởng, sớm."
Người nọ đi nhanh cước bộ đột nhiên dừng lại:"Ngươi tên là gì?"
Hùng hậu trầm thấp thanh âm hơi hơi chấn động xuyên thấu màng tai, hóa thành một loại thẳng kích nhân tâm vi diệu năng lượng.
"Ta gọi Lương Vĩnh Kiếm."
Nam nhân trầm ngâm một lát:"Đợi ngươi đến ta phòng làm việc đến một chuyến."
Nói xong, cùng hắn sát người mà qua, kia mạt cao lớn màu đen bóng dáng không chút nào dây dưa lằng nhằng, rất nhanh liền biến mất tại khúc ngoặt.
Nửa giờ sau, phía trước truyền đến một tiếng buồn nôn rít the thé.
"Khôn ca, ngươi thật xấu nga !"
Mọi người lập tức tập trung tinh thần, đều là một bộ chuẩn bị nghênh chiến bộ dáng, bọn họ biết ai tới , trước đài tiểu lị hờn dỗi, sớm liền thành tuyên cổ không biến tín hiệu.
"Thân ái , hôm nay của ngươi mông như thế nào sờ lên đến đặc biệt thích? !"
Theo một tiếng hạ lưu trêu đùa, ánh vào mi mắt quả nhiên là lệnh mọi người sở quen thuộc phô trương. Một quần áo đại khai, đản ngực lộ nhũ mập mạp vui cười , bị một đám đánh hỗn hỗn dấu hiệu thiếu niên vây quanh nghênh ngang đi đến, trong miệng còn ngoạm một căn tăm, nhìn thấy người khác lại ra vẻ thâm trầm híp một đôi tiểu nhãn, trên cổ kim vòng cổ mang đến mức như cẩu quyển như vậy.
"Ai nha, Khôn ca, tới rồi, ngươi hảo, ngươi hảo !"
"Khôn ca, uống nước, cẩn thận, nóng !"
"Hút điếu thuốc đi, Khôn ca, vất vả !"
Mọi người ùa lên, nịnh nọt nối liền không dứt, vui vẻ ra mặt chỉ nhìn liền không thể không ca ngợi, liền phảng phất nghênh đón chính mình chủ Tông Nhất dạng.