Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tsukiyoer] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ Phi Thiên ] tác giả: Thiện hồ [ kết thúc + phiên ngoại ]
Nội dung giới thiệu vắn tắt
Sái cũ bản thảo.2009 năm 10 nguyệt khai bản thảo.
3p nhục văn, thận nhập.
Ở đây cố sự nhân vật, đoàn thể tổ chức, tình tiết thiết lập đều là giá không.
chí tình báo: Vật & ngữ quán.
Tác giả tình báo: Trang web × phốc lãng
Đệ 1 chương tiết tử
Mộc tạo tiểu ốc ngoại sái rất nhiều dược liệu, tiểu ốc u tĩnh mà ẩn mật đặt tại Bạch Nhị sơn gian, trong phòng mơ hồ có thể nghe hai người trầm trọc thở dốc. Trong phòng trên giường, hai nam nhân thân thể giao triền, bị đặt ở dưới thân người nọ hai chân hoàn người khác eo, mắt cá chân hoàn quải ngân phiến thanh vang, chân chỉ cực lực gấp khúc, người nọ tróc hắn mắt cá chân đề được càng cao, tầng tầng đè nặng hắn, giống như muốn đem người chiết thành hai nửa dường như.
Thừa nhận đối phương áp lực nam tử cắn môi không chịu lên tiếng, hắn quật cường chỉ gợi ra đối phương càng cường liệt chinh phục dục, người nọ đem cứng rắn nhiệt như thiết nhục nhận càng thêm đẩy vào bị giảo làm đến hồng nhuyễn thấp trù nhục cánh.
「 chân quật. Ngươi rõ ràng thích , không phải sao?」 tinh tráng nam tử cúi đầu duyện cắn Phi Thiên trước ngực dĩ nhiên yên hồng nổi lên, Phi Thiên xấu hổ nhíu mày, cắn chặt môi dưới.
「 đừng cắn.」 nam nhân đem hắn chân kéo cao, mông gian bạch nị thấp dịch tại da thịt gian trượt ra, phát ra ái muội thanh âm. Nam nhân mày hơi khép, lại niệm:「 ta nói, đừng cắn môi mình, lại không ngoan, ta cần phải phạt ngươi .」
Phi Thiên chống đỡ thật sự mệt, ý thức có chút tan rã, khớp hàm dần dần buông ra,「 hách a a ──」 nam tử thừa dịp Phi Thiên lơi lỏng, ác liệt bỗng nhiên đỉnh lộng, Phi Thiên bị đỉnh được tràn ra một tiếng lãng ngâm, oán giận nói:「 a, ân ách...... Ân a, a, ngươi, ngươi quá mức......」 thật quá phận .
Một khi bắt đầu, liền dừng không được đến, Phi Thiên bị đảo làm tảng đều nhanh ách điệu, nghĩ này nhân tinh lực rất tràn đầy, liền tính hắn còn trẻ cũng ăn không tiêu, huống chi người này tập võ, hắn cũng không phải là !
Mắt thấy đêm nay đem tẫn, nam nhân mới ôm hắn trắc ngủ, thân mật hôn hôn hắn bí hãn lưng, Phi Thiên trên người có loại thanh sảng thảo nhân thích mùi, dễ dàng gợi ra nào đó dục niệm, nam nhân muốn đem chính mình mùi nhuộm lên hắn thanh sảng.
「 mệt mỏi, ngủ đi.」 nam nhân nói.
「 a hừ......」 hắn cười lạnh. Thật sự rất mệt, từ chạng vạng ép buộc đến trời sắp sáng, hắn vài lần đều suy nghĩ, rõ ràng chết mất tính.