Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com---
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Cường bạo bắt đầu tình yêu by công tử bi đát
Phong cách
Hiện đại chính kịch ̣ cao h phúc hắc công
Phân cấp
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Tác phẩm giới thiệu vắn tắt
Vương Thành: Ta một căn chính mầm hồng thẳng tắp thanh niên vì cái gì muốn bị một đồng tính gian một lần lại một lần a ?? ?? ?? cái này cũng chưa tính không xong, không xong là, bị gian hoàn về sau, ta phát hiện chính mình có vẻ đối nữ nhân hứng thú không lớn , này nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẽ ta muốn lưu lạc vi gay sao? Vẫn là một bị người đi sau đình linh hào, không cần a, ta còn chờ kết hôn sinh oa ! ! ! ! ! ! !
Ngô Minh An hừ lạnh một tiếng: Thượng của ta giường, còn muốn kết hôn sinh oa? Mặc kệ chết ngươi ta liền không là ngươi nam nhân.
Vương Thành: Không, từ bỏ, của ta mông đều nở hoa rồi......
Ngô Minh Viễn: Xin lỗi, xin lỗi, ta không phải cố ý ......
Vương Thành: Ngươi, ngươi không phải cố ý , để tại ta mông gì đó là cái gì?
Ngô Minh Viễn: Cho ta, một lần là đủ rồi, có thể sao?
Vương Thành: Hừ, là ngươi cầu ta, trước giúp ta liếm.
Này thiên chính là một đem cao ngạo thẳng nam điều giáo đến cần nhờ kích thích mặt sau tài năng bắn tinh tiểu thụ, trước mắt thiết trí là như thế này, bất quá viết không viết được ra đến liền phải xem ta Tạo Hóa [ nhìn trời ] hi vọng có thể viết xuất hiện đi ~~~
Văn án không có hiệu quả, bởi vì ta lại viết băng , hết thảy lấy văn chương nội dung vi chuẩn,~\[≧▽≦]/~
Xen vào tổng là bị hiểu lầm, cho nên nơi này thuyết minh một chút, là tuyệt đối 1vs1 , trước mắt còn không có viết 3p tính toán, bất quá nếu ta viết mà nói, ta cũng là thích một công hai thụ , lãnh đạm công vs nhân thê thụ + si tình thụ, hoàn toàn là của ta đồ ăn a ! ! !
Chương tiết 1 say rượu một đêm tình thượng
Sáng sớm luồng đầu tiên dương quang xuyên thấu qua màu trắng bức màn chiếu xạ vào đến, hỗn độn trên giường lớn nằm một khối trần trụi thân mình, màu trắng mềm mại tơ lụa bị che khuất hắn nửa người dưới, lộ ra rắn chắc lồng ngực cùng bụng, trắng nõn trên làn da tràn đầy tinh tinh điểm điểm màu tím đỏ dấu vết, tại dương quang chiếu rọi xuống, khiến cho làn da của hắn tăng thêm khêu gợi sáng bóng, thêm gắn đầy toàn thân hôn ngân, kháp ngân, lại có chủng mê người lăng nhục mĩ.
"Ân ngô......" Vương Thành tựa hồ muốn tỉnh lại, mơ mơ màng màng mở to mắt, bị kia sáng lạn dương quang bắn thẳng đến đến ánh mắt, đâm đến hắn ánh mắt, Vương Thành tưởng nâng tay lên ngăn trở kia luồng dương quang, thế nhưng phát hiện chính mình toàn thân thế nhưng vô lực, cảm giác bủn rủn mỏi mệt, liên nâng tay khí lực đều không có.