《 giá hòa ngã tưởng đích bất nhất dạng 》 tác giả: nguyện ổn

356 3 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ này cùng ta tưởng không giống nhau ] tác giả: Nguyện ổn [ kết thúc ]

Giới thiệu vắn tắt:

Ta là tiểu bảo an đội trưởng, yêu phải tiểu khu một nghiệp chủ.

Không nghĩ tới hắn tìm ta chuyển nhà ??

Cảm giác về sau cũng không có giao tập ta quyết định được ăn cả ngã về không, mượn rượu cường hắn......

Nhưng là, sự tình phát triển cùng ta tưởng như thế nào không giống nhau?

Đệ nhất chương

Ta gọi Chu Thành Long, là bảo an đội trưởng, năm nay 25 tuổi, còn không có Thành gia, ta thủ hạ đội viên có đôi khi nói đùa sẽ nói: Đội trưởng ngươi như vậy soái, như thế nào còn không có bạn gái? Muốn hay không chúng ta cho ngươi giới thiệu ? Ta chỉ là cười cười, sau đó dùng đề tài khác đem này xả ra. Thực ra đi, trong nhà ta cha mẹ cũng là vẫn thôi, lão nói ta phía trước tiểu đồng bọn đều kết hôn ôm hài tử . Ta cũng không phải là giống bọn họ nói là thẹn thùng, thật sự là trong lòng có bí mật không có biện pháp đối nhân nói, ta thích nam , cho nên thật muốn là trở về kết hôn, đối cùng ta kết hôn nữ nhân nhiều không công bình a !

Ta phát hiện sau không cùng bất luận kẻ nào nói qua, cũng lên mạng tra qua rất nhiều tư liệu, cũng nghe nói gay quyển cỡ nào thối nát cái gì, ta sở tại này thành thị cũng có cùng loại tụ hội điểm cái gì. Ta không dám bước vào cái kia giới, cảm giác không sạch sẽ, không phải có khiết phích cái gì, thuần túy là sợ nhiễm bệnh.

Thực ra ta là có đặt ở trong lòng nhân , là trong tiểu khu một nghiệp chủ, ta không dám nói, cũng không dám biểu hiện rõ ràng bị người khác phát hiện, nhiều nhất chính là tại kia cá nhân đi ra đi vào thời điểm lễ phép chào hỏi, mỗi ngày đều có thể nhìn thấy, ta cũng đã rất thỏa mãn . Chúng ta vật nghiệp phụ trách là một cao cấp tiểu khu, bên trong biệt thự không phải rất nhiều, cho nên nghiệp chủ liền ít, thời gian hơi trưởng điểm bảo an đều có thể nhận ra, mà ta đã làm đến đội trưởng, tự nhiên là nhận ra , hơn nữa đối bên trong nghiệp chủ tư liệu cũng đại khái lý giải một bộ phận. Cơ bản nhất , bọn họ là làm cái gì công tác ta là biết đến .

Ta thích người gọi Trình Nham,28 tuổi, chưa lập gia đình, cũng chưa từng gặp qua hắn mang bạn gái cái gì trở về. Lẽ ra hắn trưởng cũng không kém, nhã nhặn tuấn tú, trắng bóc , nhìn chính là bạch diện thư sinh. Dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng mở nhất công ty, nghe nói công ty không lớn, thế nhưng mấy chục hào người là có. Ta từ trong lòng biết chính mình không xứng với hắn, cũng chưa từng hi vọng xa vời qua thổ lộ cái gì, chỉ là có khi cũng sẽ ám xát xát muốn là có thể cùng hắn qua một đêm tối thiểu thoát khỏi chính mình xử nam thân liền hảo.

Ta cho rằng sẽ vẫn như vậy đi xuống, nhìn chăm chú vào hắn kết hôn, sinh tử, thẳng đến ta làm không được bảo an , sau đó rời đi về nhà, một người sinh hoạt đi xuống. Không nghĩ tới có một ngày, chúng ta phía trước quan hệ nhanh chóng phát sinh chuyển biến, hơn nữa cùng ta tưởng tượng càng ngày càng xa...... Ngày đó vừa lúc ta trực ban, ta cùng vài cái đội viên cùng nhau tuần tra, đi ngang qua Trình Nham trụ biệt thự, hắn giống như mới từ bên ngoài trở về, mang điểm mệt mỏi, hảo xem mày hơi hơi nhăn , ta thực sự có điểm tâm đau hắn. Hắn nhìn thấy ta, mắt sáng lên, hướng ta chào hỏi:"Tiểu Chu, ngươi ngày mai có không sao?" Trong lòng ta một trận kích động, thế nhưng cường trang trấn định hỏi:"Có có, Trình tổng là có chuyện gì sao?"

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ