Tiểu thuyết thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.com
Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.
[ Tuyết quốc Thánh Tử [ song tính sản nhũ ]] tác giả: Thích ăn dâu tây
Long mã 2016.9.21 kết thúc
Nguyên sang nam nam giá không cao h chính kịch mỹ nhân thụ cao h
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Song tính sản nhũ, ngọt sủng vô tiết tháo văn
Xa xôi Bắc phương có quốc gia gọi Tuyết quốc, Tuyết quốc nhân diện mạo tuấn mỹ, anh dũng hiếu chiến, bọn họ mĩ lệ cao quý, cực kỳ ngạo mạn, duy nhất kính yêu là bọn họ Thánh Tử Thiên Âm.
Thánh Tử không thực nhân gian yên hỏa, lấy tuyết thủy cùng thực vật tinh hoa làm đồ ăn, do hoàng tộc cùng quý tộc tinh huyết cung phụng.
Thánh Tử thân thể cùng với thể dịch có cường đại cầu phúc lực lượng, cầu phúc phương thức chính là ban cho chính hắn hoa dịch, cúc nước, nhũ thủy đẳng, này mấy cầu phúc phương thức chính là hoa kì, cúc kì, nhũ kì.
Thánh Tử 15 tuổi bắt đầu vi thiên hoàng hậu duệ quý tộc nhóm cầu phúc, cho đến trưởng thành mới được hành giao hợp lễ, từ nay về sau Thánh Tử mới có thể dùng giao hợp phương thức vi con dân cầu phúc, cùng với hấp thu con dân tinh huyết, Thánh Tử hấp thu thiên địa tinh hoa cùng con dân tinh huyết, tu thành Bán Thần chi thể, thể phong mạo mĩ, dung mạo kinh người, thanh xuân vĩnh trú.
Đệ nhất chương dùng mật chi mát xa thân thể, sau huyệt hấp thu cao chi
Cự đại ôn tuyền trì bên trong, hơi nước lượn lờ, một thiếu niên từ trong ao đạp ra, thon dài tứ chi, mềm mại eo lưng, cong nẩy sau lưng, mỗi một nơi đường cong đều tinh tế mĩ lệ, phảng phất tự thủy mà sinh Tinh Linh vương tử.
Thiên Âm đứng ở bên cạnh cái ao, trên người lóng lánh thủy châu theo mĩ diệu đường cong chậm rãi lăn xuống, một bên thị nữ bận rộn dùng mềm mại khăn tắm giúp hắn chà lau sạch sẽ, sau đó đem hắn dẫn tới một bên thật dài trên quý phi tháp.
Tháp giường trên thật dày nhung thiên nga thảm, mềm mại thoải mái, Thiên Âm ghé vào mặt trên vi mê hai mắt, thị nữ dùng khăn tắm cẩn thận chà lau hắn ẩm ướt tóc, nàng góc độ có thể xem Thánh Tử đại nhân trưởng mà nồng đậm Tiệp Vũ như nha sí như vậy, tại mi mắt phía dưới đầu tại dày đặc Ám Ảnh, mặc kệ gặp qua bao nhiêu lần, nàng như trước sẽ bị Thánh Tử đại nhân kinh vi thiên nhân dung mạo mà tim đập nhanh.
Lau khô thân thể Thiên Âm toàn thân trần trụi ghé vào trên quý phi tháp chán đến chết lắc lư cẳng chân, trắng nõn thon dài cẳng chân hoảng ra ưu nhã đường cong, ôm mật chi Lam Chiến Chu vừa tiến đến liền nhìn thấy này mĩ diệu cảnh tượng.
Hắn thân hình cao lớn, một kiện tuyết trắng trường bào tà bọc ở trước ngực, lộ ra rắn chắc cánh tay cùng nửa lồng ngực, hắn bán buông mắt, cố ý không nhìn chăm chú Thiên Âm thân thể, đi đến tháp tiền, đem đong đầy mật chi bình đặt ở trên bàn.