Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
---------------------------------------
Thư danh: Ban đêm phát thể thơ ly Tao chất
Tác giả: Kê mễ cơm
Long mã vip2015-09-01 ngày kết thúc
Cất chứa:1607 tác phẩm nhân khí:98756
Nguyên sang nam nam hiện đại hài kịch cao h thoải mái
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
# mỗi ngày buổi tối đều sẽ tại người xa lạ trên giường tỉnh lại, sau đó bị các loại thao phiên #
"Mau ! mau thao ta !" Ta hắn mụ đến cùng đang nói cái gì a ! không đúng ! thân thể nóng quá...... Ta thao, ta trung xuân dược sao? ! !
Một ngoài ý muốn mở ra thần kỳ thể chất nam nhân bị các sắc chất lượng tốt nam ngay mặt phản diện phía trên phía dưới thao phiên cố sự.
ps: Cao h,np, các loại play, các loại soái ca / shota / biến thái [?] đầy đủ !
Đệ nhất chương người xa lạ liếm lộng
Nhiệt...... Toàn thân đều nóng quá...... Khẳng định là kia vài cái vương bát đản thừa dịp ta ngủ đóng quạt !
Nóng bỏng mồ hôi trượt xuống đến khóe mắt, bị đâm được không mở ra được mắt An Ngôn khó chịu hừ nhẹ lên tiếng. Trở người, lộ ra trắng nõn phiến mông, cái kia sâu thẳm cổ mương lệnh nào đó đang tại đánh giá hắn người hô hấp tăng thêm.
"Uy, tỉnh tỉnh."
Ai a...... Đại buổi tối không ngủ được !
"Ta nhưng không thích một người ngoạn, mau tỉnh lại." Bưng chén nước, Lý Hạo trong giọng nói kiên nhẫn bị hao mòn mất ba phần. Tuy rằng này thân mình không sai, bất quá hắn nhưng không thích thao không có phản ứng . Hạ quyết tâm muốn đem này chủ động trèo lên chính mình giường gia hỏa đánh thức, Lý Hạo cũng không có cái gì hảo thái độ . Thấy hắn như trước nằm bất động, Lý Hạo buông xuống chén nước, trực tiếp triều kia dẫn nhân chú mục mông nhục vươn ra tay.
Một cỗ đại lực từ trên mông truyền đến, thũng cảm giác đau đớn nhất thời chọn trúng An Ngôn kia căn thức tỉnh thần kinh. Quay người chính là vung lên, thiếu chút nữa không đem Lý Hạo dọa đến. Bất quá Lý Hạo là ai, nói như thế nào cũng là thường niên trà trộn phòng tập thể thao nhân, An Ngôn này hay không lớn nhỏ không nhỏ lực tự nhiên không gây thương tổn hắn. Thuận thế cầm kia không đủ chính mình một nửa cổ tay (thủ đoạn), Lý Hạo làm càn ánh mắt bắt đầu tại An Ngôn trên người du tẩu.
Có lẽ là này ánh mắt thật sự quá mức có xâm lược tính, Lý Hạo mỗi đổi một chỗ, An Ngôn liền theo bản năng rung lên. Thời gian dài, tùy tiện An Ngôn cũng rốt cuộc nhận ra không đối.
"Ta, của ta quần áo đâu? ! không, không đúng, hiện tại trọng điểm không phải này." Đột nhiên phản ứng lại đây sau, An Ngôn nửa thân mình đã dừng ở Lý Hạo trong lòng . Trong lúc vô tình da thịt ma sát lại khiến hắn cảm giác xấu hổ lên, ý nghĩ này vừa xuất hiện, hắn liền cười nhạo một tiếng, ám đạo:"Đều là nam nhân, thẹn thùng cái gì." Tha nửa vòng, hắn rốt cuộc tìm về chính mình trọng điểm, đẩy ra Lý Hạo đặt ở hắn bên hông tay, nghĩa chính ngôn từ nói:"Ngươi là ai? Chưa thấy qua ngươi a, đêm hôm khuya khoắt tọa ta trên giường làm gì?"