Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ hai chỉ nhục chậu [np/ dâm đãng thụ / thuần nhục / vô kịch tình ]] tác giả: Bạch Cửu
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h khôi hài mỹ nhân thụ võng du
Giới thiệu vắn tắt:
Một thiên vì nhục mà nhục văn _[:з]∠]_ đại để chính là hai huynh đệ bị điều giáo thành nhục chậu cố sự, mọi người muốn nhìn cái gì play thỉnh tận tình nhắn lại [ ?? ??? ]
Đệ nhất chương hai huynh đệ [ nhục tra ]
"Ca ca ta đã trở về."
Hắn đệ đệ mỉm cười cởi giày buông xuống túi sách, nhìn chính mình tại phòng bếp nấu cơm ca ca, hai người là dị trứng song bào thai, rõ ràng là song bào thai bộ dạng lại tuyệt không giống, đệ đệ ôn nhuận ca ca hoạt bát, đều là mười bảy tuổi thiếu niên.
Ca ca ở trong phòng bếp kêu to "Lập tức hảo ! đợi là có thể ăn."
"Hảo." Đệ đệ ngoan ngoãn lên tiếng, cầm túi sách vào phòng.
Mà ca ca đang tại phòng bếp...
Tự an ủi.
Nghe cửa phòng đóng lại thanh âm, tựa vào phòng bếp trên cửa ca ca nhẹ nhàng thở ra, hắn đem nhét vào sau huyệt bên trong trứng gà nhất điểm nhất điểm móc ra đến."A..." Ca ca bất tri giác liền rên rỉ lên tiếng, hắn cảm giác chính mình giống chỉ hạ lưu gà mái tại hạ đản, hai tay nắm chính mình tính khí triệt động, bất quá làm như vậy không có cái gì tác dụng, hắn đã tao lãng đến chỉ có mặt sau thỏa mãn mới sẽ thích đến tình cảnh.
Sự tình như thế nào sẽ biến thành như vậy đâu... Rõ ràng không phải như thế... Ca ca chịu đựng xấu hổ tâm đem trứng gà một đám từ sau huyệt lấy ra, kê ba cao cao nhếch lên nói cho mọi người hắn thích như vậy, thích chính mình trong lỗ hậu cắm thứ gì, có một hạ lưu đến không được lỗ hậu.
Từ ngày đó buổi tối bắt đầu, hết thảy đều không giống nhau .
Ngày đó hắn liền không hẳn là mang theo chính mình đệ đệ vì tiết kiệm thời gian như vậy ngu xuẩn lý do đi tắt, hôm nay liền sẽ không như vậy ! ngày đó liền sẽ không phát sinh cái loại này sự tình ! bị một đoàn nam nhân cưỡng dâm tập thể, không hề có phòng kháng lực trở thành bọn họ phát tiết dâm dục món đồ chơi, đáng sợ là thân thể hắn thích như vậy, cho dù ngày đó buổi tối hắn là bị hạ dược, cũng không thể giải thích hiện tại hắn trong lỗ hậu nhét đầy trứng gà.
Trứng gà mang theo dâm dịch tròn vo dừng ở trong đĩa, ca ca sửa sang lại một chút chính mình quần áo, bưng lên sớm liền làm tốt đồ ăn, thay nhất quán tươi cười đi ra ngoài.
"Tiểu dực, ăn cơm !" Hắn đem đồ ăn phóng, xoay người đi cầm khoái chước, kết quả chờ hắn liên ghế dựa đều dọn xong hắn đệ đệ vẫn là không lộ mặt.
"Tiểu dực? Ăn cơm nga?"
Hắn dùng một chút lực liền đem cửa xoay ra , trong nhà khóa cửa có điểm xấu, hơn nữa khi tốt khi xấu, rõ ràng ngươi liền khóa phải hảo hảo , chỉ cần dùng một chút lực môn vẫn là như thường khai.