《 chủng tử sinh thành hệ thống 》 tác giả: kê mễ phạn

544 5 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ hạt giống sinh thành hệ thống ] tác giả: Kê mễ cơm

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại chưa thiết trí hài kịch cao h thoải mái

Giới thiệu vắn tắt:

Hạt giống thứ này, là nam nhân đều sẽ tưởng muốn. La Dương cũng không ngoại lệ.

"Ngươi nói ngươi có thể sinh thành hạt giống?"

"Đúng vậy, không tin ngươi có thể tự mình thử xem."

"Hảo ! ta liền thích ngươi như vậy sảng khoái hệ thống !"

Sự hậu......

"Mã bích ! vì cái gì là ta bị nam nhân thao? !"

Thẳng nam bị thao thành tao thụ,gv hạt giống sinh thành hệ thống, ngươi đáng giá có được.

Tổng thụ,np, các loại sắm vai +play, đại đại nhóm ước sao?

Đệ nhất chương triệt quản sau kinh hỉ

Hồng nhuận quy đầu đôi chút run rẩy, ngón tay có quy luật ấn xoa . La Dương biết, hắn đã đến mấu chốt nhất thời khắc.

"A a a ! ! muốn, muốn bắn ! a a ! !" Theo một tiếng rít the thé vạch qua, trên tay hắn đã phủ đầy đục ngầu màu trắng chất lỏng. Nồng đậm xạ hương vị từ chóp mũi lan tràn đến yết hầu, hắn chậm rãi thở ra một hơi sau, cả người ngồi phịch ở trên ghế.

"Mẹ, hôm nay gì đó có điểm kình bạo a...... Đều ba lần ." Đầu não trống rỗng dần dần bị trước mắt hình ảnh nhồi đầy, nhìn bên trong phong nhũ phì mông nữ nhân, La Dương dưới bụng lại bắt đầu phát trướng."Không được, còn như vậy đi xuống liền muốn thận mệt . Hôm nay vẫn là đình đình." Nắm dương vật thủ chậm rãi thu hồi. Hắn ánh mắt rốt cuộc từ trên màn hình dời đi .

"Trước thu thập nhất...... Di? Thế nào hồi sự?" Vừa định nói đem trên mặt đất cùng nửa người dưới kia đống thu thập một chút, La Dương liền phát hiện chính mình còn phóng cao thanh vô mã phim hành động máy tính lóe một chút. Kia không bình thường run run, rất giống là...... Cúp điện dự triệu !

Trong lòng đang nghĩ, hắn hai mắt liền không thể nhìn vật . Thình lình đến hắc ám thôn phệ mọi tia sáng, bao gồm trước mắt hắn hết thảy.

"Xui xẻo !"

[ chúc mừng ngài, ngài đã đạt được 2.0 bản hạt giống sinh thành hệ thống. Hạt giống 2 hào vi ngài phục vụ.]"......"

Này, đây là đụng quỷ ? La Dương khóe miệng giật giật, vốn đang bán lập dương vật nhất thời rụt về nguyên vị."Ngươi, ngươi là người là quỷ? Mẹ, ngươi đừng tưởng làm ta sợ ! nói cho ngươi, ta nhưng là luyện qua !" Trong thanh âm mang theo run rẩy, La Dương đem chính mình còn lộ ở bên ngoài dương vật nhanh chóng nhét về quần. Muốn thật sự là quỷ, không chừng sẽ đối hắn thô to cứng cử kê ba sinh ra cái gì không tốt ý tưởng đâu. Nếu là từ trên xuống dưới như vậy đến một chút, hắn còn muốn hay không làm nam nhân !

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ