《 xà nam ( dị dạng show hệ liệt nhất )》 tác giả: WingYing

365 2 0
                                    


●▄m●

┠ ┨ thư hương dòng dõi txt tải xuống diễn đàn tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com

~︺

[ xà nam [ dị dạng tú hệ liệt nhất ]] tác giả:wingying

Đệ nhất chương dị dạng tú xà nam [ nhất ]

Phía trước mà nói: Này hẳn là một đoản [lian] thiên [rou] hợp tập, ngày đạm như thủy, cần điểm không đồng dạng chất phụ gia, so tâm.

London bố lạc mỗ phố 4 hào.

Tại đây Minh Nguyệt treo cao ban đêm, toàn bộ London có một nửa quý tộc đều tụ tập đến địa phương này, từng chiếc hoa quý xe ngựa dọc theo bên đường ngừng lại, một đám trang phục lộng lẫy phu nhân kéo các nàng trượng phu từ thùng xe bên trong chân thành đi xuống đến. Chỗ tối đám khất cái cũng tại rục rịch, bọn họ hội trảo này khó được cơ hội đi lên tìm các lão gia muốn một điểm tiền rượu, đương nhiên, này mấy làm người ta ghét gia hỏa bên trong cũng không thiếu nhất thông minh gia hỏa, Tom chính là trong đó một.

Bánh xe từ vũng nước chọn qua, một chiếc màu đen xe ngựa tại cách đó không xa góc ngừng lại. Tại thùng xe cửa mở ra đồng thời, Tom liền chạy đi lên, hắn đem chính mình trên người kia kiện bẩn hề hề bên ngoài cởi ra, trải tại nước đọng thượng, tự khuông tự dạng khom lưng nói:"Cung nghênh ngài đến, tôn quý lão gia."

Giây lát, hắn đầu tiên là nhìn thấy một căn tối đen trượng, tiếp một chỉ giày da liền đạp ở hắn trên áo khoác -- kia chỉ giày da tuy rằng lau lóe sáng, bên ngoài cũng đã có chút vỡ ra, kia căn thân sĩ trượng càng là mộc mạc cực, thượng đầu đừng nói bảo thạch, ngay cả một điểm hoa văn cũng không có. Tom nhịn không được đem ánh mắt hướng lên trên nâng, ánh mắt lập tức bị kia trên ngón áp út cực đại bảo thạch hấp dẫn. Đó là một khỏa sặc sỡ ruby, trong đêm tối lấp lóe mê người quang huy, chợt xem dưới, cùng mặt khác bảo thạch tựa hồ không có cái gì bất đồng, cũng không biết vì cái gì, nó như là tồn tại một loại kỳ diệu ma lực, khiến người khó có thể đem ánh mắt từ nó trên người dời đi.

Thẳng đến tay kia thò đến trước mặt hắn thời điểm, Tom mới hồi phục tinh thần lại. Hắn lập tức nâng lên hai tay, tay kia buông ra đến, một viên tiền xu dừng ở thiếu niên trong lòng bàn tay. Tom nói một tiếng cảm tạ, hắn nhìn cái kia tiên sinh rời đi bóng dáng -- người nọ đi đường tư thế rất cổ quái, hắn một chân có chút gập lại, xem ra người này chẳng những nghèo, lại còn là đáng thương người thọt.

Tom đem nhất 1 xu nhét về trong túi, hắn cầm lấy ướt đẫm áo khoác, ảo não gãi gãi đầu, cảm thán chính mình tối nay vận khí không tốt lắm.

Tại đây cũ mới luân phiên niên đại, có rất nhiều rất nhiều thương nhân quật khởi, cũng có rất nhiều quý tộc môn đình bắt đầu xuống dốc. Liền giống như tối nay như vậy trường hợp, ngươi sẽ phát hiện một thú vị hiện tượng, quá khứ kia vài tự cho là cao quý các thân sĩ cùng một thân hơi tiền vị thương nhân tề tụ nhất đường, chuyện trò vui vẻ. Trên thực tế, này đã ngay lúc này một loại vẻ bình thường, dựa vào tổ ấm duy trì mặt mũi quý tộc vì tiền tài cùng giàu có thương nhân giao tiếp, mà kia vài giảo hoạt bào kim giả tắc coi trọng này mấy quý tộc thổ địa hoặc là thân phận, nếu có thể lẫn nhau hỗ huệ cùng có lợi liền không thể tốt hơn. Như vậy trường hợp tại London đã thấy cũng không ngạc nhiên, tại danh lợi trường bên trong trà trộn , trừ kia vài trăm phương ngàn kế tưởng chen vào thượng lưu giai tầng người giàu có, tự nhiên cũng có nghèo kiết hủ lậu đến mức ngay cả một thân giống dạng trang phục đạo cụ đều mua sắm chuẩn bị không nổi quý tộc đi đến nơi này thử thời vận.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ