《 phi ái 》 tác giả: Anni

239 3 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ phi yêu ] tác giả:anni

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch mĩ công cường thụ phúc hắc công

Giới thiệu vắn tắt:

Ưu nhã phúc hắc hắc đạo công x chính trực dũng cảm cảnh sát thụ, mĩ cường, song tính, sinh tử thụ cúc khiết,1vs1,he

Đệ nhất chương bọn họ gọi hắn "Nhục chậu"

Tưởng phun...... Hảo tưởng phun......

Vô tri vô giác nửa tỉnh nửa say trung, Nhậm Trọng trong đầu chỉ có này một ý niệm.

Hắn bị người đặt tại góc, trong miệng bị bắt nuốt vào nam nhân dị vật, kia cổ tinh mặn, cái gọi là giống đực mùi bị nghẹn hắn liên tiếp buồn nôn, hắn theo bản năng lắc lư đầu tỏ vẻ cự tuyệt, lại chỉ đổi lấy chung quanh đùa cợt tiếng cười.

"Uy, nghe nói ngươi phía trước vẫn là điều tử?" Cắm vào hắn trong miệng người nọ cười đến lớn tiếng nhất, lạnh lẽo kim chúc vật thể phát tại trên mặt hắn, là thương.

Hiện tại ngay cả hỗn trên đường tiểu tạp ngư, cư nhiên đều có thể làm đến thương .

Nội tâm khinh thường chỉ là chớp mắt, hôm nay hắn, ngay cả loại này tạp ngư cũng không bằng.

Sớm thành thói quen như vậy sinh hoạt, hôm nay lại không biết là vì sao, hi vọng khuất nhục như vậy có thể nhanh lên kết thúc.

Thành bắc này tửu ba phố hướng đến đều là đám côn đồ tụ tập địa, vừa đến buổi tối, bọn họ liền sẽ lại đây tìm kia vài say đến mức bất tỉnh nhân sự nhân, thưởng điểm tiểu tiền, phát phát oán khí. Nhậm Trọng thân vô xu, liền tính bị đánh một trận cũng giống chết lặng như vậy không cái gì phản ứng, dần dà, những người này liền phát hiện hắn "Mặt khác" sử dụng.

Bọn họ gọi hắn "Nhục chậu".

"Đau ! hắn mụ, ngươi tìm chết sao?" Răng nanh trong lúc lơ đãng ma đến, hắn trong miệng người nọ mắng to lên tiếng, bỗng nhiên thò tay ách nhanh hắn yết hầu.

"Ngô !--" Hít thở không thông cảm lệnh Nhậm Trọng sinh lý tính chảy ra nước mắt, hai tay liều mạng tại trước ngực loạn trảo, chung quanh tiếng cười càng ồn ào .

Có lẽ là siết chặt yết hầu động tác khiến phân thân có thể đi vào được càng sâu, thưởng thức thương côn đồ động tác chợt ngừng, tiếp mạnh dùng lực tiến lên lên.

"Làm ! đều cấp lão tử nuốt vào đi, nếu là chảy xuống một giọt, lão tử khiến ngươi hảo xem !" Người nọ hung ác uy hiếp, không ra ba năm phát, liền tước giới.

Nhậm Trọng hô hấp không thuận, sớm liền nghẹn đến mức mắt đầy những sao, kia cổ bạch trọc nhiệt lưu xông vào yết hầu, bản năng liền bị nghẹn khụ đi ra.

"Uy, hắn lậu u." Người vây xem lý không biết là nào huýt sáo, như vậy sung sướng khi người gặp họa tình cảnh mỗi ngày đều sẽ trình diễn, tất cả mọi người vui với nhìn thấy Nhậm Trọng bị tra tấn bộ dáng.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ