《 dạ sắc thương điếm tiền truyện 》 tác giả: dạ minh

259 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi [novel kẻ nghiện ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ bóng đêm cửa hàng [ tiền truyện ]] tác giả: Dạ minh

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Tại trải qua ban ngày tẩy lễ sau, cuối cùng sẽ là đêm tối hàng lâm. Mà mỗi khi đêm tối tiến đến lúc, này thành thị liền sẽ nhất tẩy ban ngày phồn vinh, biến hóa nhanh chóng vi nam sĩ Thiên Đường. Nơi này không có bất cứ cấm kỵ, cũng không có quy tắc, thích giả sinh tồn là nơi này pháp tắc. Ngoại nhân xưng là "Dạ Quang thành".

Mỗi đến màn đêm buông xuống thời điểm, cũng là nhiều vô số sex toys cửa hàng cùng câu lạc bộ bắt đầu buôn bán thời điểm. Ở trong đó một điều tất cả đều là sex toys cửa hàng trên ngã tư đường. Một gian tên là [ vạn vật chi nguyên ] cửa hàng, khai trương chỉ hai tháng không chỉ đã có thể sài thân nhập đến, càng đoạt đi đồng hành không thiếu sinh ý, dòng người ra vào càng là chưa từng gián đoạn, làm người ta hoài nghi bọn họ đến cùng dùng tới cái gì đẩy mạnh tiêu thụ phương pháp............

Nhãn: Nam nam đạo cụ cao h

==========

1.

[ vạn vật chi nguyên ] nội

「 tiên sinh, có gì sao ta có thể đến giúp ngài sao?」 một phen thiên lại chi âm từ trên trời giáng xuống, lệnh nam tử nhịn không được nhìn lại, ánh vào mắt là một vị ước chừng hai mươi, hai mươi mốt tuổi tóc đỏ nam tử, hắn trên người nếu như nói là xuyên quần áo, chi bằng nói là dùng mấy tấm vải che trụ một ít trọng yếu bộ vị tính, nhưng làm bạn hắn kia thanh thuần gương mặt, lại để người cảm thấy mĩ lệ gợi cảm, nhiều hơn bại lộ, để người di không ra tầm mắt. Hơn nữa hắn dáng người tinh tế, để người có yếu đuối cảm giác, nhưng tại ngươi xem đến hắn cặp kia kiên định lại mang vài phần yêu mỵ ánh mắt khi, đã biết hắn không phải bình thường hạng người, mà hắn chính là này điếm điếm trưởng, mị.

「 nga... Khụ !」 có cảm chính mình thất nghi, nam tử bận rộn đem tầm mắt dời đi, cũng tùy theo tán thưởng nói,「 nơi này món đồ chơi thật sự là so với bình thường điếm nhiều a.」

Không sai,[ vạn vật chi nguyên ] sở dĩ thành công trong đó một nguyên nhân chính là bởi vì hắn kiểu dáng đủ nhiều, trên tường treo nhiều vô số các thức roi, chấn động khí, da cụ, nến sáp, thậm chí là dược phẩm cũng có bất đồng loại, làm người ta mắt không kịp nhìn.﹝ không tốt này đạo giả hôn:p﹞

「 tiên sinh đối tượng hẳn là nam đi.」 nói, càng bày ra một yêu mị đến cực điểm tươi cười,「 nếu là mà nói, bổn điếm đem khả vi các hạ cung cấp thử dùng phục vụ, nhất định có thể bang ngài làm ra lựa chọn tốt nhất .」

「 thử dùng? Thật? Bất quá sẽ không là bảo ta chính mình cùng chính mình ngoạn đi.」 mị một câu đã gợi ra nam tử hứng thú, mà nam tử cũng lại bắt đầu đánh giá mị lên.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ