《 ngân quốc ( song tính )》 tác giả: lam sắc vũ

597 2 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ Ngân quốc [ song tính ]] tác giả: Màu lam vũ

Phong cách: Nguyên sang nam nam cổ đại cao h chính kịch cung đình cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Ngân quốc có ba loại giới tính, nam, nữ, song tính.

Nhân song tính trời sinh dâm loạn, Ngân quốc phong khí dần dần thay đổi, toàn quốc tính sự đều rất mở ra. Do bốn năm một độ khoa cử bắt đầu, cố sự chậm rãi triển khai.

Chủ cp đi thận chuyên tâm, mặt khác không he tùy tiện đi cái gì.

Không có khả năng toàn dân dâm loạn, có dâm loạn song tính, cũng có ẩn nhẫn song tính, còn có cao tư tưởng cao giác ngộ song tính. Có np, có 1v1, nhiều cp tuyến.

Đệ 1 chương trước mặt mọi người thử dùng dâm cụ

Quảng hà về phía tây mà đi, có một quốc gia, tên là Ngân quốc. Ngân quốc cương thổ mở mang, dân phong vật nhiêu. Tiền thủ cương tướng quân dũng mãnh thiện chiến, không chỉ đem mơ ước Ngân quốc phần đông tiểu quốc liên minh đánh lui, thậm chí đem biên cảnh tuyến hàng năm ngoại khoách, chờ hắn thoái vị lúc, dĩ nhiên lại đem một tiểu quốc túi nhập quốc thổ bên trong.

Tân tướng quân kế thừa y bát, cũng là võ công siêu quần, lâm chiến như thần. Nói vậy chỉ cần hắn tại, Ngân quốc tất vô ngoại địch chi ưu. Biên cương vô hoạn, Ngân quốc quốc nội ca vũ thăng bình, đại hành văn nghệ chi phong. Bốn năm một lần khoa cử càng là thâm thụ bách tính chú mục, khoa cử bên trên, không chỉ là thi từ văn chương, càng có bắn tên cưỡi ngựa. Mà cuối cùng còn có một hạng, càng là vạn chúng chú mục, trở thành bốn năm một độ lớn nhất việc trọng đại --

Kia liền là "Ngân các" Chi so.

Đệ nhất hồi "Ngân các" Là đương kim Thánh Thượng chính miệng đưa ra, Ngân các vốn là khoa cử thánh địa cửa hàng bạc bên cạnh một nho nhỏ lầu các, ba ngày khoa cử thi đấu sau, hoàng thượng đột nhiên nói:"Liên tiếp ba ngày tỷ thí, nói vậy mọi người đều đã có sở uể oải, trẫm hôm nay cùng dân đồng nhạc, đem Hoàng gia xưởng ngoạn ý lấy ra cho các vị tương lai rường cột nước nhà thưởng thức thưởng thức."

Kia liền là "Ngân các" Chi so bắt đầu.

So chính là khuê phòng trợ tính ngoạn ý.

Ngân quốc không biết khi nào khởi, toàn quốc thượng hạ xuất hiện thân có song tính nhân, bọn họ có nam nhân bộ phận sinh dục đồng thời cũng có nữ nhân bộ phận sinh dục, có có thể sinh hài tử, có có thể để người sinh hài tử, còn có mặc kệ như thế nào đều sinh không được hài tử. Bọn họ từ nhỏ tính trí liền so đơn tính nhân cao, Ngân quốc mới bắt đầu bảo thủ nặng nề tật bị song tính nhân nhất giảo mà không, phát triển đến nay, Ngân quốc sớm thành quanh thân phần đông quốc gia trung "Dâm xa" quốc gia.

Mặc kệ tiền đề như thế nào, hôm nay chính là bốn năm một hồi trọng yếu nhất thời điểm, Ngân các ngoài sớm liền vây đầy bàng quan đám người, mà Ngân các bên trên, cũng chỉ có thăng nhập top 10 tú tài cùng vài vị cao quan tại.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ