khuyển nam + dưỡng miêu đích nam nhân + báo nhân + a tinh

1K 5 0
                                    


Khuyển nam + dưỡng miêu nam nhân + báo nhân + A Tinh

Thư danh: Tự dưỡng hệ liệt nhục văn tập

Tác giả:yuantree

Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị sinh hoạt / chưa định / chưa định

Mấu chốt tự: Nhân vật chính phối hợp diễn mặt khác

☆, khuyển nam - thượng [h]

Khuyển nam

Trì Hạo Nhiên ngồi xổm sát tường, chăm chú nghiêm túc sửa chữa bị trương tiểu túc làm hư chạy bằng điện món đồ chơi. Hai đại thủ tại nhan sắc diễm lệ plastic thượng sờ tới sờ lui, rồi mới dùng tua vít đem phía dưới đinh ốc vặn mở, đem cái kia món đồ chơi sách thành một đống loạn thất bát tao vỏ nhựa cùng một đoàn phấn phấn Lục Lục dây điện.

Nhìn đến chính mình món đồ chơi bị phá thành hỏng bét Trương Tiểu Lật ủy khuất bĩu môi, lại không dám lên tiếng, mắt to ngập nước nhìn cái kia nam nhân. Người nọ xuyên một kiện công tự bối tâm, nơi bả vai cơ nhục theo hắn động tác hở ra căng thẳng.

"Ô ô ô, Hạo Nhiên, nó có phải hay không hỏng mất ?" Thiếu niên cuối cùng nhịn không được , nhỏ giọng hỏi một câu.

"Ân." Nam nhân lạnh lẽo hòa cùng một tiếng, ngón tay lại linh hoạt tại kia một đoàn dây điện bên trong tìm trục trặc căn nguyên.

Sáng ngời trong suốt ánh mắt xẹt qua nam nhân lưng, dừng ở nam nhân rắn chắc tráng kiện trên thắt lưng. Trương Tiểu Lật mê bình thường, ánh mắt chậm rãi dời xuống, gắt gao dính trụ nam nhân bởi vì ngồi xổm xuống động tác mà lộ ra kẽ mông.

Trương Tiểu Lật nuốt nuốt nước miếng, mặc mao nhung nhung dép lê chân kìm lòng không đậu đi phía trước thấu .

Trì Hạo Nhiên cúi đầu chỉ thấy kia khả ái bạch thỏ dép lê, nhịn không được nhăn lại mi, nói:"Khả năng tu không tốt , ta lại cho ngươi mua một ."

"Ta không cần !" Trương Tiểu Lật kia trương nộn mặt lại quải ra thảm hề hề biểu tình.

"Ta đây liền không quản ." Trì Hạo Nhiên tùy tay đem kia đoàn này nọ ném, đứng lên.

Tế mi ninh khởi, Trương Tiểu Lật lập tức nhào lên ôm chặt Trì Hạo Nhiên eo, non mềm khuôn mặt cọ dày hậu bối, cánh tay từ Trì Hạo Nhiên dưới nách xuyên qua, bàn tay nhẹ nhàng sờ hắn bụng.

Đại chưởng đè lại kia chỉ không thành thật thủ, Trì Hạo Nhiên quay đầu đi, hỏi:"Đừng tổng kề cận ta."

Trương Tiểu Lật lập tức lộ ra phấn nộn lưỡi, nhẹ nhàng liếm lộng Trì Hạo Nhiên bắp thịt, trong miệng phát ra chậc chậc tiếng nước.

"Ngoan, đừng nháo ." Bị Trương Tiểu Lật liếm làm cả người run lên, Trì Hạo Nhiên nhịn không được kéo lấy hắn thủ đoạn đem hắn đồng chính mình ngăn cách, đại chưởng xoa kia đầu màu nâu nhuyễn phát.

"Hạo Nhiên......" Giống tiểu cẩu giống nhau thoải mái nheo lại mắt, Trương Tiểu Lật nhịn không được liếm liếm môi.

Trì Hạo Nhiên bị này thanh âm gọi trong lòng mềm nhũn, nhưng vẫn là hung ba ba , nói:"Vừa ăn cơm sao?"

Giơ lên một căn tiêm gầy ngón tay, Trương Tiểu Lật vụt sáng mắt to nói:"Uống một ly sữa."

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ