thiếu niên vì đạt được ma lực mà bị các loại XXOO chuyện xưa XD

597 5 0
                                    


tác giả: nhập tra 

Tiểu thuyết thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.com

Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.

[ thiếu niên vì đạt được ma lực mà bị các loại xxoo cố sự xd] tác giả: Nhập tra

Nguyên sang nam nam giá không cao chính kịch cường công cường thụ

Nhân vật chính thụ

Xúc tu, nhân thú, cưỡng chế, cơ bắp,np, cường cường

Tây huyễn ma pháp thế giới quan thiết lập rất tùy ý

Bởi vì là vì luyện tập h

Sấm quan lộ tuyến: Tân → Nhân Ngư → Huyết tộc → lang → Đại Tế Ti

Đánh xong Đại Tế Ti liền over

Đệ 1 chương có điểm đau đớn dây leo w

Tóc đen mắt đen thiếu niên nhìn về phía sâm lâm chỗ sâu, mặc niệm tên ai, phảng phất ban cho hắn cầu phúc lực lượng.

Thế giới này do bảy đại chủng tộc cấu thành, vạn vật đều có ma lực, mà bị vây ở tối đê cấp nhân loại lại như trước tồn tại vô ma giả hiện tượng, này mấy đáng thương sinh vật đều có đủ tóc đen mắt đen đặc thù. Bất quá Đại Tế Ti lý · Hughes · Ashley lại là duy nhất ngoại lệ, hắn là tối cường nhân loại.

Mạc Ninh là thuần túy vô ma lực giả, nhưng hắn cũng không khuất phục với này, mà là thông qua rèn luyện cường kiện tự thân, hắn năm nay vừa đủ mười sáu tuổi, nhưng thể trạng thượng đã là trưởng thành nam tử .

Từ hắn lần đầu tiên nghe được Đại Tế Ti sự tích sau, hắn liền thâm thâm khát khao hắn, hướng tới kia vài thoải mái kỳ diệu mạo hiểm.

Cho nên hắn tất yếu đạt được ma lực, như vậy tài năng gần nhân loại tối cường một bước.

Nghe nói Thôn thệ chi sâm chỗ sâu sinh trưởng một khỏa cự đại Thần Thụ, nếu là dùng uống dây leo bên trong chuẩn bị ngàn năm dịch cây, liền có thể thu hoạch ma lực.

Nhiều ngày thăm dò, Mạc Ninh rốt cuộc tìm được Thôn thệ chi sâm lối vào, hắn mặc niệm một lần Đại Tế Ti tục danh, liền hướng khu rừng chỗ sâu đi.

Một trận tấn lôi sột soạt từ phồn thịnh trong bụi cỏ truyền ra, xà như vậy mảnh dài uốn lượn gì đó như tật phong móc lấy hắn mắt cá chân, Mạc Ninh nháy mắt đổi chiều bay lên trời, không trọng cảm trụy đến.

"Thao."

Ngẩng đầu nhìn đi, là Thần Thụ dây leo.

Dây leo giống như có thể nghe hiểu hắn thô tục, đem hắn ở không trung qua lại súy đãng, hoảng được hắn đầu váng mắt hoa. Một khe hở, Mạc Ninh một tay bắt được dây leo, chính thân, hướng lên trên phàn đi.

Bỗng nhiên, rủ xuống mạn "Hưu hưu" Bay về phía Mạc Ninh, thổi mạnh tật phong roi quất lại đây, hắn ý đồ trốn tránh, nhưng mà bị dây leo giam cầm được, mạn nặng nề mà đánh tới, vỡ tan quần áo rõ ràng có thể thấy được đỏ tím ấn ký.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ