==========================================================================
Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ Tây Lĩnh Thiên Thu tuyết ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
==========================================================================
[ miễn phí gia giáo ]
Tác giả: Bông đoàn tử
Phong cách:
Nguyên sang nam nam hiện đại trung h chính kịch sân trường công sở
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Văn án:
Miễn phí gia giáo cùng tiện nghi học sinh dây dưa, ngốc bạch nhục, rất ngắn.
Đệ 01 chương
"Ta phí hảo đại một phen công phu mới biết được chính mình bị quăng , thật đúng là quái thương tâm ."
Bùi Sam bị buộc đến góc tường, kích động nhìn trước mắt thanh niên, đáng tiếc mặt sau đã lui không thể lui.
Ngụy Quân Dương từng bước một tới gần hắn, cười nói:"Bùi Sam ca ca, ngươi thế nào đầy mặt bị dọa đến biểu tình? Chúng ta đều vài năm không gặp , ngươi xem đến ta liền không cảm giác vui vẻ sao, ta nhưng là vui vẻ thật sự đâu."
Bùi Sam phía sau lưng kề sát vách tường, bức chính mình lãnh tĩnh đáp lại nói:"Ngươi cố ý tìm đến này đến?"
Ngụy Quân Dương lắc lắc đầu, tiếp đem mặt kề hắn, thở ra khí tức cũng đánh vào hắn trên mặt,"Kia ngược lại không phải, ta cũng không nghĩ tới ngươi vừa lúc liền tại này gian công ty công tác, thật sự là rất xảo ." Ngụy Quân Dương vươn tay thay Bùi Sam sửa sang lại cổ áo, tại nhận thấy được hắn cả người đều căng thẳng sau, lại dán hắn lỗ tai hỏi,"Thế nào, Bùi Sam ca ca, ngươi cảm giác chính mình mị lực liền lớn như vậy, lớn đến có thể khiến ta tại đây sao nhiều năm sau còn đặc biệt đuổi theo cửa tìm ngươi sao?"
Bùi Sam nhất thời nghẹn lời, xấu hổ và giận dữ chuyển ra mặt, Ngụy Quân Dương lại đem hắn mặt cấp chuyển trở về, nói:"Ta biết ngươi căm ghét ta, lúc trước vì ném đi ta còn không tiếc chạy tới nước ngoài, nhưng kia thời điểm ngươi vi cái gì không rõ nói cho ta biết này mấy đâu, ta phí hảo đại một phen công phu mới biết được chính mình bị quăng , thật đúng là quái thương tâm ."
Bùi Sam trên mặt lộ ra vài phần không rõ ràng kinh ngạc, Ngụy Quân Dương lập tức liền lại cười , lấy tay vỗ vỗ hắn mặt, nói:"Nói đùa ."
Nghĩ đến cũng là, lời kiểu này khẳng định sẽ chỉ là vui đùa mà thôi.
Bùi Sam nâng tay lên nhẹ nhàng đẩy đẩy Ngụy Quân Dương bả vai, khiến hắn cách chính mình xa một ít,"Đủ, đi làm thời gian không phải khiến ngươi dùng đến cùng tiền bối nói đùa , ngươi cũng không hi vọng thực tập đệ nhất thiên liền bị cáo trạng đi."
Ngụy Quân Dương lui về phía sau một bước, trở lại một lễ phép cự ly, cười nói:"Có câu thế nào nói đến , phong thuỷ luân lưu chuyển, phía trước là ta uy hiếp ngươi, hiện tại đến phiên ngươi uy hiếp ta ."