《 tinh tế phách nhiếp công tinh》 tác giả: ¥ lâm gia 喵 thập nhất

310 0 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ tinh tế quay chụp công ty [ tổng thụ song tính ]] tác giả:¥ Lâm gia miêu Thập Nhất

Giới thiệu vắn tắt

Tổng thụ cao h

Các loại Alien đến một phát !

Đệ nhất chương: Bị lừa gạt người địa cầu

Nếu có thể, đường tuyệt đối sẽ không tuyển trạch vì trốn thoát "Hệ Ngân Hà nhân loại tự nhiên bảo hộ trung tâm", bị người lừa đến buôn lậu trên phi thuyền, buộc định một cực kỳ lạn chức nghiệp hệ thống, vì có thể trở thành trong truyền thuyết cơ giáp chiến sĩ, tiếp nhận tư nhân cải tạo, sau đó bị bắt ký kết chung thân quay phim hiệp định.

24 thế kỷ hệ Ngân Hà, bị ngoại lai tinh hệ vũ lực sở chinh phục, trở thành thuộc địa, bởi vì gien cùng sinh tồn hoàn cảnh bất đồng, nuông chiều nhân loại bất luận giống cái vẫn là giống đực đều là phu kiều thể nhuyễn, bị thụ nô lệ thuyền đuổi bắt. Tại 50 trong năm, các loại săn bắn nhượng nhân loại số lượng đại giảm, vì bảo hộ lâm nguy giống loài, căn cứ tinh tế điều lệ quy định, thành lập nguyên sinh thái hệ Ngân Hà nhân loại tự nhiên bảo hộ khu, loại bỏ tất cả ngoại lai văn minh xâm nhập, dốc lòng bảo hộ này mấy yếu ớt vật nhỏ.

Đường là tại bảo hộ khu thành lập sau, kinh cẩn thận lai giống sinh ra đến tốt đẹp nhân loại. Phu kiều thể nhuyễn, thân thể trắng nõn, dáng người nhỏ xinh [180], ánh mắt là như hải thủy xanh thẳm.

Trải qua gien sàng chọn, do Á Châu huyết thống cùng Âu Châu huyết thống kết hợp, sinh ra đến tốt đẹp chủng quần. Nếu không ra loại này ngoài ý muốn, tại trải qua các loại khắc nghiệt giáo dục, tương lai đem làm ưu tú lai giống nhân loại, cũng khả năng sẽ làm các đại trung học "Nhân loại nghiên cứu" Khóa phim phóng sự hàng mẫu, bị các loại hình thù kỳ quái phi nhân loại ý dâm.

Nhưng mà đường không cho là như vậy.

Dù cho hắn thể chất bất quá là d cấp, là nhân loại trung người nổi bật, nhưng hắn giấc mộng, là điều khiển cơ giáp, đó là ít nhất cần b cấp thể chất, mới có thể làm đến sự tình.

Đó là cơ hồ vĩnh viễn không thể đạt tới giấc mộng, nhưng đường không cam lòng.

Có lẽ là bị bồi dưỡng quá mức bảo thủ mà thiên chân, mới có thể tại lừa gạt dưới ký kết như vậy ngu xuẩn điều ước đi !

Đường sau này nghĩ như vậy qua.

Tinh tế quay chụp công ty, là toàn bộ tinh hệ lớn nhất phim phóng sự công ty, phía sau đứng ở kia vài tối cường kia vài văn minh tinh hệ trung, không thiếu có danh có thế nhân. Thành lập nguyên nhân đã không thể khảo chứng , bất quá lấy ghi lại các tinh hệ bất đồng nhân dân sinh hoạt trạng thái, quân sự tình huống, chiến sự trực tiếp đợi đã (vân vân) nổi danh. Rất nhiều trên quang võng trứ danh tinh hệ tiết mục đều là do này công ty kế hoạch, quay chụp . Mà rất nhiều dùng đến giải sầu Tiểu Hoàng phiến, cũng là do này công ty sở quay chụp .

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ