《 lai tự dị thế giới đích vương tử 》 tác giả: Tech otakus lý cẩu đản

398 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tsukiyoer] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ đến từ dị thế giới vương tử [ chủ công ]] tác giả:tech otakus Lý Cẩu Đản [ kết thúc ]

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch mĩ công cường thụ phúc hắc công

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc. Phi nhân loại công x song tính nhân loại thụ, ân, tuy rằng là tại hiện đại nhưng lại là huyền huyễn văn chung quy nữ hài tử viết nhục đều là huyền huyễn nhục nha...... Đã kết thúc, như trước khai khanh không chừng, muộn nhất thứ hai, ngày càng lớn khái, toàn nhục, toàn nhục, toàn nhục, hương vị không tốt thế nhưng cố gắng đôn nhục, nga đúng có rất nhiều ngạnh tỷ như mang theo play[ uy !] tỷ như biến hình play, hơn nữa nếu là song tính tự nhiên có x cung cho nên khả năng sẽ có ngược cung tình tiết [ cũng không phải nhiều lắm sẽ có điểm lôi nhưng cũng không phải ngược Cung tướng tin ta ]

Đệ 1 chương

"Ta đều nhìn thấy ngươi ra Thủy nhi , tiền bối."

Chính trực buồn ngủ mát lạnh buổi chiều, nhẹ xuất tân diệp cành cây thò hướng để ngỏ cửa sổ, hảo kỳ nhìn về phía bên trong.

Chỉnh tề sạch sẽ song nhân ký túc xá nội, chính ngồi xuống nằm sấp hai học sinh. Ngồi cái kia dáng người tinh tế, trắng nõn làn da giống như lộ ra thủy châu nhi. Hắn dựa tường, nhấc chân đi đạp một cái khác như màu mật ong đường cầu cao cao mân mê mông.

"Nhanh lên lạp, buổi chiều còn có khóa không phải sao?" Hắn kiều ngón cái đi áp kia diễm lệ khinh trương huyệt nhi. Nếu là hãm vào liền thượng hạ đào khiêu, trạc không đi vào liền dùng bàn chân áp nhu huyệt dưới miệng mặt hội âm. Không biết từ nơi nào chảy ra dâm thủy nhi theo gót chân sùm sụp chảy xuống, đem này hữu chân nhuộm đẫm càng trở nên thủy nộn, lại hỗn trước bụng kia ngẩng cao trên hành thân nhỏ trọc ti cùng nhau chìm vào giường.

"...... Đừng ma ......" Nằm sấp nhân run cầm cập thở phì phò nhi. Hắn thoạt nhìn phá lệ vất vả, mồ hôi thấm ướt tóc mai hỗn độn dán cương nghị hai gò má, một hai căn không thủ quy củ sợi tóc càng là thò vào hắn phi hồng khóe mắt, kích thích hắn nheo lại con ngươi hai mắt mê ly.

"Vậy ngươi gỡ ra mông nha ! hiên, hạng, tiền, bối !" Hắn giả vờ không kiên nhẫn, trượt xuống ướt nhẹp chân đi đâu chính sưng nhảy lên dương vật. Tại hắn chuyển dời trận địa kia một khắc, Hiên Hạng giữa hai chân hai đóa hoa lại chỉ co rụt lại, chen ra càng nhiều nước đến, phao nhục bích càng thêm thối nát.

Hiên Hạng chôn ở trong gối đầu mặt chỉ lộ ra chóp mũi đến. Hắn ngạnh hồng thấu cổ thò tay đi với chính mình mông, chịu đựng xấu hổ gỡ ra căng chặt phiến mông, đầu ngón tay cố ý vô tình đem hoa khẩu xả biến hình.

"Lúc này mới ngoan nha." Tô Lai Mâu long tâm đại duyệt. Hắn chuyển hướng ngón chân kẹp lấy một điểm bao bì, lại thử dùng trắng nõn đầu ngón tay ngăn chặn mạo Thủy nhi tuyền nhãn, ngẫu nhiên lung tung khều một chút rậm rạp tùng lâm, vui vẻ trầm trọng nhục đản.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ