《 xuyên việt chi khoái tiến nhập thuần nhục 》 tác giả: mạc mạc mạc mặc

1.3K 3 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

=================

Thư danh: Xuyên việt cực nhanh tiến vào thuần nhục

Tác giả: Mạc mạc mạc mặc

Long mã vip2015-11-2 ngày kết thúc

Cất chứa:780 tác phẩm nhân khí:34491

Nguyên sang nam nam giá không chính kịch cao h xuyên việt

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Xuyên việt chi mùi thịt tràn đầy tiếp tục, vẫn là nguyên lai cái kia hương vị, vẫn là Lý Minh, vẫn là xuyên việt, vẫn là có hệ thống, vẫn là phải cùng nhiệm vụ nhân vật hoàn thành khắc sâu 'Trao đổi'[⊙v⊙]

Từ đây, Lý Minh đi lên không tiết tháo các loại bị người thao một điều không quay đầu được lộ......

Tam quan bất chính, các loại loạn nhập, chỉ do thích nhục văn, chớ chụp, có cường có luân có thú, đừng hỏi ta xấu hổ là cái gì, ta không tạo.

Cơ hồ chương chương h, các loại xấu hổ, xác định không thu tàng một điểm tiến vào xem xem sao [⊙v⊙]

Đệ nhất chương trên xe bị gây rối

Lý Minh đi đến thế giới này đã gần một tháng , có trước thế giới kinh nghiệm, lần này Lý Minh đánh chết không loạn làm quan hệ , tuy rằng kia đích xác rất thích liền là, nhưng liền tính thích cũng muốn trước đem mục tiêu nhân vật thu phục lại nói !

Cho nên hôm nay Lý Minh quyết định đi xoát nhiệm vụ mục tiêu hảo cảm độ, ai ngờ vừa đến trên xe công liền cảm giác được một đạo ý vị sâu xa tầm mắt.

Lý Minh cũng chỉ là đột phát kì tưởng muốn tọa xe công cộng mà thôi, ai biết hiện tại là thời kì cao điểm, bị chen lên đi kia một khắc Lý Minh liền muốn xuống xe , nhưng hắn chen không được đi !

Nói như thế nào đâu, kia đạo ánh mắt như là xem kỹ cái gì thứ ăn ngon vậy, không ngừng tại Lý Minh trên người du đãng , hơn nữa hiện tại nhân còn nhiều như vậy, trong khoảng thời gian ngắn Lý Minh cũng không biết đến cùng là ai đang nhìn hắn.

Lý Minh có thể cảm giác được kia đạo ánh mắt trước tiên ở trên mặt mình dừng lại một hồi, sau đó dần dần đi xuống, may mắn người nhiều nhìn không tới phía dưới, kia đạo ánh mắt cũng đã biến mất một hồi, sau đó không qua bao lâu, Lý Minh liền cảm giác có chỉ thủ bắt đầu tại chính mình trên người du đãng.

"A...... !" Lý Minh vừa mở miệng liền nhanh chóng bịt kín miệng, một tay kéo mặt trên khoanh bật, hiện tại là thời kì cao điểm, ngược lại là không bao nhiêu nhân nghe hắn vừa rồi rên rỉ.

Chỉ là vốn là đã lâu không đụng qua thân thể, vốn là có chút không thỏa mãn.

Lý Minh cảm giác được người này gắt gao tựa vào chính mình mặt sau, khố hạ lửa nóng ngoạn ý hoàn toàn mang lên, cùng hắn tiểu tao huyệt hoàn toàn ăn khớp tại cùng một vị trí, Lý Minh thậm chí có loại cảm giác, nếu không phải cách quần, người này sớm liền đem kia ngoạn ý cắm vào đi.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ