《 trọng hồi nhị thập bị nhi tử kiền 》 tác giả: quỷ cức

578 6 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi -- sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Trở về hai mươi bị nhi tử làm by quỷ cức

Phong cách

Giá không khôi hài cao h h có

Phân cấp

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

Chính là một ngạnh diễn thịt tươi ['・ω・`]

Đệ nhất chương trở về hai mươi tuổi

"Phanh !"

Tiểu nhi tử Tưởng Tu Kiệt nhìn không chớp mắt đi ngang qua bàn ăn, tiến vào phòng sau dùng lực quăng lên môn.

Đại nhi tử Tưởng Tu Cẩn phảng phất không có nghe đến như vậy, lẳng lặng ăn cơm. Rất nhanh, hắn cũng ăn xong thu thập hảo bát đũa, thấp giọng nói câu ăn no trở về đến phòng mình.

Đẳng hai người đều rời đi tầm mắt sau, Tưởng Minh mới mặc kệ chính mình nặng nề mà thở dài một hơi, mệt mỏi xoa thái dương.

Tưởng Minh là một vị cảnh sát. Hắn nguyên bản có rất tốt gia đình, phu thê tương kính như tân, hai nhi tử thông minh khả ái.

Mà hắn chức nghiệp dẫn đến bi kịch, trả thù tội phạm giết chết hắn thê tử. Đối với thê tử hắn tuy không có nồng đậm tình yêu, lại có rất sâu cảm tình, đó là gia nhân cảm tình. Bi thương bên trên càng nhiều là tự trách, bị chính mình ép tới thở không nổi Tưởng Minh lựa chọn đem chính mình đặt mình ở khẩn trương công tác trung, đối với chính mình tự ngược khắc nghiệt yêu cầu cũng chậm chậm khuếch tán đến đối với nhi tử trên thái độ. Chờ hắn rốt cuộc có một ngày nhớ lại đến xem đạm hết thảy thời điểm, hai nhi tử đã bị đẩy đến rất xa địa phương.

Lúc này mới chính thức tỉnh ngộ tới được Tưởng Minh từ rớt công tác, dựa vào thêm vào tinh thông ngoại ngữ trình độ ở nhà tiếp thu phiên dịch công tác, chiếu cố hai thật lâu chưa tiếp cận qua nhi tử khởi cư, kéo gần bị vô tri vô giác chính mình thôi xa cự ly.

Phục hồi tinh thần Tưởng Minh phát hiện hai nhi tử đều đã trưởng thành đến hắn xa lạ bộ dáng. Tiểu nhi tử đã thượng trung học, trở nên phản nghịch cực đoan, giống dựng thẳng lên thứ con nhím, đem chính mình phòng bị ở bên ngoài. Vô luận nói cái gì, tổng là lấy tối kịch liệt tối phản đối thái độ đáp lại.

Đại nhi tử đã bắt đầu công tác. Đã không có mới trước đây hoạt bát bộ dáng đại nhi tử tuy rằng thập phần có lễ phép, lại là lại rõ ràng bất quá xa cách, im lặng mà lý trí biểu đạt đối với hắn kháng cự.

Hôm nay cũng là không hề có thành quả một ngày. Tưởng Minh không khỏi có chút nản lòng, thật sự là nhiều năm như vậy thói quen cái loại này thuyết giáo lớn hơn khích lệ tác phong, nay hắn như thế nào cũng vô pháp kéo xuống mặt mũi đến tự nhiên gần sát hai nhi tử. Trầm mặc ít lời mà cứng nhắc mặt cũng vô pháp truyền đạt chân chính tâm tình.........

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ