tác giả: cung thiếu niên
Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ của ta trong môn phái không có khả năng đều là nghiệt đồ ] tác giả: Cung thiếu niên
Phong cách: Nguyên sang nam nam cổ đại cao h hài kịch huyền huyễn tu chân
Giới thiệu vắn tắt:
Đam mỹ np văn.
Lãnh Vô Sương, Linh Vân phái chưởng môn, làm người thanh lãnh nghiêm túc, tu vi sâu không lường được, ngày thường trảm yêu trừ ma, giúp đỡ chính nghĩa, có tiên nhân phong phạm.
Khiến hắn buồn khổ là, hắn thủ hạ ba từ nhỏ nuôi đến lớn đệ tử, lại người người đều không xưng hắn tâm, người người muốn cùng hắn đối nghịch, tức giận đến hắn mỗi ngày gan đau.
Cuối cùng có một ngày, bởi vì một lần ngoài ý muốn, hắn cùng với ba đồ đệ quan hệ phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất.
Lãnh Vô Sương [ phá vỡ mặt ]: Ta không cần cùng bọn họ lâu ngày sinh tình ! ! !
Huyền Thiên: Mỉm cười
Hàn Sở Nhượng: Khiêu khích cười
Bạch Sơ: Si hán cười
Dâm xà chi độc 1
Tuyên Thành trên núi có xà yêu, giảo hoạt ác độc, làm nhiều việc ác, hỉ thực tuổi trẻ nam tử.
Chí chín người vong, bách tính bất an, bèn thỉnh trên Linh Vân sơn tiên sư tới đây trừ yêu.
Tuyên Thành sơn, cửu khuê động phủ trung.
Chợt gặp chỗ rẽ chỗ, tiên sư cất bước mà vào, gặp trong đó vật gì đã chuẩn bị, giường ghế mây, ánh nến rạng rỡ, linh quang mạn vũ, lụa mỏng bạc trướng, dường như thường nhân chỗ ở.
Áo trắng tiên sư một đi đầu, một ở phía sau, đều trong tay rút kiếm, vẻ mặt cảnh giác.
Có lẽ là lắc lư nửa ngày cũng chưa từng nhìn thấy xà yêu một mảnh lân, đi ở phía sau đệ tử dần dần thả lỏng phòng bị, ngược lại nghi hoặc nói:"Sư phó, kia xà yêu hang ổ quả thực ở trong này sao? Vì sao chúng ta đến nửa ngày cũng không gặp đến nửa yêu vật...... Di, cái gì hương vị?"
Trong không khí một cỗ nồng đậm ngọt nị hương vị, dường như Xuân Hoa cạnh tướng nở rộ mà đổ xuống ra dị hương như vậy, ngửi lâu lại giáo nhân dạ dày trung phiếm toan, sắp buồn nôn.
Lãnh Vô Sương thần sắc đột lẫm, chậm rãi nắm chặt trong tay chi kiếm, lãnh đạm nói:"Chớ lời vô nghĩa, ngưng thần bế khí, kia xà yêu muốn tới ."
Vừa dứt lời, một trận sấm nhân tiếng cười từ xa lại gần truyền đến, chỉ thấy chỗ cửa động một đoàn hắc vụ chợt lóe mà vào, tốc độ nhanh đến Bạch Sơ đều chưa tới kịp vừa chớp mắt, kia hắc vụ cũng đã đến trước mặt hắn.
Hắn vô cùng giật mình, phản xạ tính lui về phía sau vài bước đứng đến nhà mình sư phó phía sau, một đôi mắt trừng kia đoàn hắc vụ.