Chương 05: Dị biến

135 6 0
                                    

Cáo biệt Giang Văn Đình, đám người Hàn Như Liệt cũng không có tiếp tục ở trong dãy núi tìm kiếm Hắc tinh thạch nữa, nghĩ đến thời gian lâu như vậy Hắc tinh thạch chắc đã bị những người khác tìm được, chi bằng tìm một nơi điều tức một phen.

Một phen chiến đấu lúc trước khiến cho bọn họ bị thương không nhẹ, ở một nơi tràn đầy nguy hiểm như thành Thiết Thạch, trạng thái không tốt chính là điểm trí mạng nhất, chỉ có thời thời khắc khắc vẫn duy trì trạng thái tốt thì mới an toàn.

Đợi sau khi đám người Hàn Như Liệt rời đi, Giang Văn Đình cùng đám người Sở Mặc liếc mắt nhìn nhau, cực kỳ ăn ý hướng về phía đám người Tiêu Quân Phủ rời khỏi mà đuổi theo.

Nhiều khi, diệt trừ tận gốc mới không có một ít phiền toái không cần thiết! Mặc dù lúc này Tiêu Quân Phủ rời đi, nhưng không ai biết được hắn có thể hay không tiếp tục đi tìm bọn Hàn Như Liệt gây phiền toái, huống chi những tin tức này vẫn là không nên truyền đi thì tốt hơn.

Thời điểm đám người Hàn Như Liệt trở lại thành Thiết Thạch, mới phát hiện tất cả mọi người cũng đều đã trở lại, chẳng qua là suy nghĩ trong lòng mọi người không giống nhau mà thôi.

"Đám người Tiêu Quân Phủ vẫn chưa trở lại?" Cung Tuấn Bân hơi kinh ngạc nói, ban đầu trên đường đi về hắn còn lo lắng sẽ ở chỗ này gặp lại đám người Tiêu Quân Phủ đây.

Hiện tại Giang Văn Đình không có ở đây, rất khó khẳng định bọn người Tiêu Quân Phủ sẽ không thừa cơ hội này xuất thủ với bọn họ, mà đám người Tiêu Quân Phủ không xuất hiện lại khiến cho bọn họ có chút không quen.

"Quản hắn có trở về hay không, cùng lắm thì đánh một trận nữa!" Thiên nhi bĩu môi nói, lời nói khinh thường xen lẫn nhàn nhạt tức giận, nếu như đám người Tiêu Quân Phủ không quấy rầy bọn họ, đoán chừng bọn họ sẽ thu hoạch không ít.

Nhìn bộ dáng tức giận của Thiên nhi, một tay Mộ Dật Thần kéo bả vai nàng lại, nói:"Thiên nhi, đừng nóng giận, nóng giận thì sẽ không còn xinh đẹp nữa."

"Ta không đẹp thì ngươi sẽ không thương ta nữa đúng không?" Thiên nhi quay đầu lại chất vấn, ánh mắt híp lại lộ vẻ nguy hiểm.

Nghe được lời nói của Thiên nhi, Mộ Dật Thần có chút dở khóc dở cười. Không nghĩ tới hắn lại đem tức giận của Thiên nhi chuyển dời lên người mình, người ta nói khuôn mặt nữ nhân giống như trời tháng sáu, song hết lần này đến lần khác hắn lại thích?

"Trong lòng ta thì nàng vĩnh viễn là đẹp nhất, nhưng Chỉ Ly tỷ cũng rất đẹp, ha ha."Mộ Dật Thần mở miệng cười giỡn, những lời này khiến cho không khí có chút đè nén lại sống động hơn.

Đổi lại là một cô gái khác nếu nghe nói vậy chắc hẳn là rất không vui, nhưng Thiên nhi lại khác. Bởi vì tình tỷ muội giữa nàng cùng với Chỉ Ly thì người bình thường không thể nào hiểu được.

"Này, hai người các ngươi giận dỗi cũng đừng kéo ta vào chứ, thành môn thất hỏa ương cập trì ngư*(do tích cửa thành cháy, người ta lấy nước ở hào bên thành cứu hoả, làm cho cá chết vì hết nước ý của câu này là tự dưng vô duyên vô cớ bị vạ lây, gặp tai họa), ta cũng không muốn làm cá."Mộ Chỉ Ly chớp mắt nói, khóe miệng khẽ vung lên độ cong bại lộ tâm tình của nàng.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now