Chương 179: Người giả mạo

110 6 2
                                    

Ba người Mộ Chỉ Ly thông qua cửa thành đi vào thành Lâm Lang, cửa thành nguy nga tráng lệ kia để cho Mộ Chỉ Ly không khỏi cảm thán, quả nhiên thành Lâm Lang không hổ là trung tâm của Bồng Lai tụ, nhìn một cái khác với bình thường.

Bước vào thành Lâm Lang, bên tai là tiếng huyên náo ùn ùn kéo đến, đám người đông đúc vượt ra khỏi tưởng tượng của Mộ Chỉ Ly, nhưng trên đường cũng chỉ thấy mấy xung đột nho nhỏ. Vốn định hỏi thăm một phen"Mộ Chỉ Ly" cùng"Hàn Như Liệt" hiện nay ở nơi nào, nhưng mới vừa vào thành đã từ đàm luận của người khác đã nghe được tin tức này.

Chẳng qua là sau khi nghe nói chỗ ở của bọn họ, mặt Hàn Như Liệt đã từ trắng biến thành đen, giống như than cốc, trong lúc mơ hồ có dấu hiệu bộc phát.

Bởi vì, "Hàn Như Liệt" giờ phút này đang ở trong Hoa Lầu, nghe nói ở trong Hoa Lầu đã được một thời gian ngắn, tầm hoa vấn liễu, trôi qua cực kì thống khoái, kỳ lạ nhất là "Mộ Chỉ Ly" cũng ở bên trong Hoa Lầu, đối với"Hàn Như Liệt" tầm hoa vấn liễu cũng không có ý kiến gì.

Sắc mặt Mộ Chỉ Ly lạnh mấy phần, đối phương làm bại hoại thanh danh của bọn họ như thế, thật sự ghê tởm. Ở thành Lâm Lang sóng người như thủy triều, hai người giả mạo này nói không chừng danh tiếng so với hai người bọn họ đều lan xa hơn. Hôm nay sợ là không ít người đều hiểu lầm bọn họ, còn không biết sẽ cư xử với thương hội Thiên Huyền như thế nào.

" Nói dối như thế này rất dễ dàng vạch trần mới đúng, sao lại có nhiều người tin tưởng như vậy?" Mộ Chỉ Ly nhíu mày, trong mắt mang theo một tia không giải thích được. nữ tử đó có thể để cho tướng công của mình ở trong Hoa Lầu.

Mắt Ích Hàn đảo một vòng, thở dài một hơi, "Mọi người chỉ nghe nói tên của hai người các ngươi, lại không biết cách làm người của các ngươi, nhìn thấy hình dáng của các ngươi cũng không nhiều lắm, đương nhiên đối phương nói như thế nào thì tin như vậy, có gan giả dạng các ngươi, đây chính là rất ít có. Các ngươi cũng biết ở Chủ thế giới thì quan hệ tình lũ không chặt chẽ lắm, chuyện này khó coi nhưng không phải là không có."

Hàn Như Liệt hừ lạnh một tiếng, "Lần này đi ra ngoài cũng là gặp được hai người to gan lớn mật, chúng ta phải đi kiến thức một phen cái gọi là đứng đầu thương hội Thiên Huyền này có phong tư trác tuyệt* như thế nào." ( phong thái nổi bật, xuất sắc)

Ba người cùng nhau đi tới chỗ Hoa Lầu, dọc theo đường đi không ít người cũng là có mục đích giống bọn họ cùng nhau đi tới, kèm theo nhiều tiếng đàm luận, trong lòng đám người Mộ Chỉ Ly bất đắc dĩ càng ngày càng thậm.

Bên ngoài Hoa Lầu lại xếp một hàng thật dài, không chỉ có Tán tu, ngay cả đệ tử môn phái đều có. Trên khuôn mặt mọi người không có chỗ nào mà không phải là lo lắng và vẻ chờ mong, sợ chậm một bước, "Hàn Như Liệt" kia sẽ không chiêu dụ nữa.

Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt nhìn nhau, nhiều Tu Luyện Giả như vậy cũng muốn gia nhập thương hội Thiên Huyền, nhưng là có ngoài dự đoán mọi người a. Hai người giả mạo này mặc dù làm cho lòng người sinh lửa giận, nhưng cũng để cho bọn họ hiểu lực ảnh hưởng của thương hội Thiên Huyền.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now