Nghe Mộ Chỉ Ly nói, mọi người đều mỉm cười. Bọn họ đều là bạn bè tốt đã quen biết nhiều năm, đối với tính cách của họ có thể nào không biết?
"Vậy các ngươi đã nghiên cứu ra lý do chưa?" Thiên nhi cười hỏi, bí mật của Chỉ Ly và Hàn đại ca thật là không ít. Cùng nhau đi tới, nàng thấy Chỉ Ly từ khi bắt đầu tu luyện, đi thẳng đến bây giờ, trong lòng cũng có chút cảm khái.
Nghe vậy, đang lúc Mộ Chỉ Ly chuẩn bị nói chuyện, Hàn Như Liệt lại nói trước: "Chuyện này trước không nói cho các ngươi, ngày sau mới có bất ngờ nha!"
Mọi người liếc Hàn Như Liệt một cái, vẻ mặt gì đều có. Tư Đồ Diêu bất đắc dĩ nói: "Vào lúc này còn thừa nước đục thả câu, bản thân ta là muốn biết rốt cuộc sẽ có loại bất ngờ gì, nếu là cuối cùng không có bất ngờ, chúng ta nhiều người như vậy sẽ cùng nhau phạt ngươi."
Hàn Như Liệt không thèm để ý chút nào gật đầu, "Nếu các ngươi thật không bất ngờ, ta đây tự nguyện chịu phạt."
"Đúng rồi, sau khi chúng ta rời đi, nơi này liền giao cho Lăng đại ca các ngươi. Tu Luyện Giả tới từ đại lục Thiên Huyền, các ngươi phải trông nom chút. Nếu về sau nhiều người rồi, thì không cần can thiệp quá mức, dù sao con đường của mỗi người không giống nhau." Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói.
Nàng yêu Đại lục Thiên Huyền, bởi vì nơi đó là nhà của nàng, ở đó có người thân và người yêu thương nàng, cho nên nàng nhất định phải để cho Đại lục Thiên Huyền trở nên hùng mạnh, sẽ không bị người của Chủ thế giới quấy nhiễu.
Nhưng nàng lại không có tinh lực như vậy đi trợ giúp tất cả Tu Luyện Giả của Đại lục Thiên Huyền, dù sao Tu Luyện Giả nhiều không kể xiết, nếu nàng đặt toàn bộ tâm tư vào việc này, tất nhiên nàng không còn lòng dạ nào đi tăng năng lực nữa.
"Yên tâm đi, nơi này giao cho chúng ta không thành vấn đề, chúng ta sẽ nhìn tình hình mà làm." Trên gương mặt của Lăng Lạc Trần tràn đầy ý cười nhàn nhạt, âm thanh êm tai trong mắt như nước trong.
Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu, chợt nhìn về phía đám người Cao Chính Thanh, nói: "Cao đại ca, các ngươi nhân lúc này cũng mau chóng gửi thư báo các ngươi bình an về, như vậy, kế hoạch của cha ta cũng dễ thi triển."
"Chúng ta biết rồi, lúc trước cũng đã viết thư xong, đợi các ngươi rời đi rồi, chúng ta liền đi gửi thư đi." Cao Chính Thanh cười nói, trước khi bọn họ, Cung chủ Lăng Phong đã nhắc nhở bọn họ nhiều lần, cho nên chuyện này bọn họ luôn chưa từng quên mất.
"Còn có cái này. . . . . ." Mộ Chỉ Ly đưa tay lấy ra hai túi càn khôn, "một túi càn khôn này là giao cho các ngươi, các ngươi tự phân phối đi. Tên và cách dùng của đồ bên trong ta cũng đã ghi chú rõ. Một túi này thì phân chia đồ trong đó bỏ vào trong thông đạo đi, hi vọng Đại lục Thiên Huyền có thể mau sớm bồi dưỡng nhân tài có năng lực."
Cao Chính Thanh nhận lấy túi càn khôn, chỉ là nhìn lướt qua, trên mặt liền hiện lên vẻ khiếp sợ nồng đậm, không thể tin nhìn Mộ Chỉ Ly, "Này. . . . . . Không phải là ngươi để lại toàn bộ gia sản của mình đấy chứ? Chúng ta cần tài nguyên tu luyện gì, tự chúng ta đi tranh thủ mới phải."
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu