Trên mặt Mộ Chỉ Ly tràn đầy vẻ tự tin, nụ cười trên khóe môi càng ngày càng lớn hơn, máu tươi theo tay chảy về phía kiếm Vị Ương, trên thân kiếm màu lam hiện ra một vầng sáng màu máu nhàn nhạt, rồi chợt biến mất sạch sẽ.
Trải qua lần giao thủ này, Mộ Chỉ Ly cũng đã hiểu rõ hơn mấy phần với thực lực của Lý Tiêu, lại có thêm bí quyết Cường Long Ngạo Thiên, lực lượng của thân thể nàng so với Lý Tiêu chỉ có mạnh hơn mà không yếu. (Truyện được post độc quyền tại tamvunguyetlau.com) Lúc trước bởi vì thực lực thụt lùi trong một thời gian dài, lúc nàng ở chung một chỗ với bọn Mộ Dật Thần đều lần đầu gặp phải tình huống bị động, bây giờ thực lực đã khôi phục đến bậc này, cảm giác của nàng có thể nói là vô cùng tốt.
Lý Tiêu nhìn nụ cười trên mặt Mộ Chỉ Ly, chẳng biết tại sao từ tận đáy lòng lại dâng lên một tia lo lắng. Theo lý thuyết, thực lực của hắn mạnh hơn rất nhiều so với Mộ Chỉ Ly như vậy, chắc chắn không thể nào sinh ra cảm giác này, thế nhưng cuối cùng vẫn sinh ra, hơn nữa lại còn lo lắng đến vô cùng như vậy.
Một lát sau, Mộ Chỉ Ly lại một lần nữa tập kích về phía Lý Tiêu, kiếm ý bén nhọn từ trên thân kiếm Vị Ương mãnh liệt bắn ra, Thiên lực màu vàng trong nháy mắt trào vào kiếm Vị Ương, trực tiếp hóa thành một đạo kiếm quang hơn mười trượng, hung hăng đánh về phía Lý Tiêu.
Lúc kiếm ý mạnh mẽ mà bén nhọn bộc phát ra, dưới sự ảnh hưởng của kiếm ý, sinh mệnh cây cối xung quanh nơi này đều bị bẻ gãy đi, số lượng cây cối trong phạm vi hơn mười dặm đã nhanh chóng sụp đổ, khung cảnh trước mắt trơ trụi để lộ rõ ra thân hình của hai người.
Triệu Hữu Minh nhìn uy thế một kiếm này của Mộ Chỉ Ly bộc phát ra, trong mắt hiện lên sự rung động đến vô cùng, một kiếm có uy thế như này là do tu luyện giả Nguyên Anh cảnh thi triển ra đấy sao? Chỉ là dư âm còn lại đã ngang tàn như thế, như vậy uy lực thực sự của một chiêu này phải mạnh mẽ đến bao nhiêu?
Sắc mặt Lý Tiêu cũng đã trở nên nghiêm trọng, lúc này hắn cũng đã bắt đầu hiểu được cô gái trước mặt thực sự không phải là tu luyện giả Nguyên Anh cảnh, bởi vì không có tu luyện giả Nguyên Anh cảnh nào lại có thực lực mạnh mẽ đến như thế.
Thiên lực liên tục không ngừng bị Lý Tiêu rút ra từ trong đan điền mà rót vào bên trong đao Ly Long, trong chốc lát, đao ý mạnh mẽ cũng từ bên trong đao Ly Long mà lan tràn ra, cả người chợt xoay ngược một vòng, bay về phía Mộ Chỉ Ly mà chém!
Một đao một kiếm đột nhiên đụng nhau trên không trung, tiếng chấn động vù vù cực lớn làm màng nhĩ của hai người đều đau nhức!
Phanh!
Rầm rầm rầm!
Lấy hai người làm trung tâm, từng tiếng nổ tung đột nhiên vang dội, mặt đất vốn bằng phẳng trong chốc lát cũng đã xuất hiện vô số những cái hố, cát đá màu máu kia cũng tung bay mù mịt, mùi máu tươi cũng là đột nhiên nồng nặc truyền vào trong mũi mọi người, thậm chí máu tươi dưới đất cũng đã bắn nhanh ra bốn phía.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu