Tin tức Lương Lịch Nhậm đã chết dường như truyền đến Lương gia đầu tiên, làm khi người của Lương gia chạy tới nơi xảy ra sự việc, trừ bỏ thi thể của Lương Lịch Nhậm ra, đối phương đã sớm không thấy bóng dáng, Lương Đỉnh Thiên giận tím mặt, hạ lệnh nhất định phải tìm cho ra hung thủ.
Tạm thời, đệ tử của Lương gia cũng bị phái đi ra ngoài tìm tìm hướng đi của hung thủ, không biết làm sao, bất luận bọn họ nghe ngóng như thế nào cũng không ai nhìn thấy tướng mạo của đối phương, chỉ biết là một nam một nữ, tu vi rất là cao cường.
Giờ phút này, trong điện nghị sự Lương gia, Lương Đỉnh Thiên cùng với một đám trưởng lão tập trung lại. Điện nghị sự to lớn như vậy dường như bị băng sương bao phủ, đứng ở trong đó có thể cảm nhận được hàn khí đập vào mặt, làm cho trong lòng mọi người phát lạnh.
Lương Đính Thiên lặng yên ngồi ngay ngắn ở vị trí chủ vị không nói một lời, khuôn mặt âm trầm kia phảng phất có thể nhỏ ra nước. Chư vị trưởng lão ở phía dưới ngay cả thở mạnh cũng không dám thở một cái, từ vẻ mặt của Lương Đỉnh Thiên bọn họ đã biết là hắn đang động chân hỏa khí (đang tức giận cực điểm).
Rầm!
Một chưởng của Lương Đỉnh Thiên vỗ vào trên bàn ngọc thạch, cái bàn ngọc thạch vốn tỏa ra ánh sáng ấm áp nhất thời chia năm xẻ bảy, hóa thành một chút bụi rơi xuống trên mặt đất.
Chư vị trưởng lão không khỏi rụt cổ lại, đây chính là bàn ngọc thạch mà Lương Đỉnh Thiên thích nhất, ngày thường vẫn luôn yêu thích không buông tay, hôm nay lại một chưởng làm hỏng, có thể thấy được cơn tức giận quá lớn!
"Trưởng lão của Lương gia vậy mà lại ở cái nơi cách Lương gia không xa bị đối phương chém giết, hành động này quả thực làm mất mặt!" Lời nói âm lãnh băng hàn từ trong miệng của Lương Đỉnh Thiên truyền ra, đôi mắt bị che lấp xẹt qua các trưởng lão, thấy vậy trong lòng mọi người chột dạ.
"Quán chủ, theo ý ta, mục đích của đối phương cũng không phải là trả thù. Căn cứ vào tin tức truyền đến từ hội bán đấu giá, Tứ trưởng lão ở buổi đấu giá đã chụp được bí kỹ lưu lại từ thời viễn cổ, nói không chừng đối phương chính là thấy hơi tiền liền nổi máu tham." Lương Bộ Hoài đi lên phía trước, chậm rãi lên tiếng nói.
"Chẳng qua, Tứ trưởng lão lúc trước vẫn luôn một mực bế quan, hôm nay mới có thể đi ra ngoài, sao đã có thể đụng người trả thù!"
Ánh mắt Lương Đỉnh Thiên khẽ biến hóa, nói: "Động thủ chính là một nam một nữ? Có phải là Hàn Như Liệt và Mộ Chỉ Ly không?" Hai người này chính là người mà hắn cố kỵ nhất, nếu như biết được bọn họ có thể ở trong Hạt giống chiến bộc lộ tài năng, lúc trước tuyệt đối sẽ không đắc tội với bọn họ, chỉ tiếc trên đời không có thuốc hối hận để ăn.
"Nghe nói lúc Tứ trưởng lão gặp chuyện không may, đám người Mộ Chỉ Ly đang ở bên trong bán đấu giá nói chuyện với hoàng tử Dật Trần, không thể nào phân thân đi đối phó với Tứ trưởng lão." Lương Bộ Hoài hồi đáp nói, chuyện này thật không khả nghi.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu