Chương 33 : Lấy được hộp sắt

107 6 0
                                    

"610 vạn!"

Mọi người quan sát hồi lâu, rốt cục cũng có một người dẫn đầu báo giá, mà hành động của người này đúng là đã kích thích một mảnh dậy sóng.

"630 vạn!"

"650 vạn!"

Tiếng ra giá tiếng sau cao hơn tiếng trước ở trong đại sảnh truyền ra, cái hộp sắt vốn có thể bị lưu lại mà trong khoảng thời gian ngắn có thể đạt tới 700 vạn. Sau khi nói ra cái giá 700 vạn, tiếng kêu giá ở trong đại sảnh lại thấp xuống.

Tầm mắt của nhiều người như có như không quét qua cái ghế lô màu vàng, vì sao sau khi đối phương ra một cái giá lại không tiếp tục ra giá nữa? Chẳng lẽ đối phương chỉ thử nước?

Chân mày Mộ Chỉ Ly hơi nhíu lại, nàng không nghĩ tới mình vừa ra giá lại khiến cho giá tiền tăng nhanh như vậy, xem ra muốn lấy cái giá thấp mà chụp lấy cái hộp sắt này sợ là chẳng dễ dàng.

Nghĩ tới đây, Mộ Chỉ Ly hơi trầm ngâm trong chốc lát, trong con ngươi màu đen xẹt qua tia dị sắc, chợt lạnh nhạt nói: "1000 vạn!"

Lời này vừa nói ra, trong mắt mọi người một lần nữa hiện lên sự kinh ngạc. Vị khách ở trong ghế lô màu vàng này quả thực là rất giàu có, vừa ra khỏi miệng chính là 1000 vạn, cái giá ước chừng tăng lên 300 vạn, có thể thấy đối phương bị tình thế bắt buộc.

Tầm mắt của Mộ Chỉ Ly ở trong đại sảnh quét mắt nhìn một lượt, thấy mọi người đều thu hồi tâm tư, sắc mặt hòa hoãn mấy phần. Sau một khắc, ánh mắt của Mộ Chỉ Ly một lần nữa đông cứng lại.

"1100 vạn!"

Theo hướng phát ra âm thanh mà nhìn tới, Mộ Chỉ Ly nhận ra lại là Lương Triết Khiêm trước đó vừa mới báo giá. Chỉ thấy chân mày nàng hơi nhếch lên, khóe miệng nàng nhếch lên một độ cong suy nghĩ, nói: "2000 vạn!"

"Hít..." Từng tiếng hít khí vang lên, vừa lên giá chính là 1000 vạn, ra tay như vậy thật sự làm cho người ta xấu hổ. Cùng lúc đó, mọi người đều buông xuống tâm tư kia. theođà tăng giá này thì bọn họ sợ là cũng không có cách nào chống lại.

Lương Triết Khiêm ngẩn ra, không khỏi nhìn về ghế lô màu vàng đóng chặt cửa kia. Đây cũng thật sự không phải là hắn muốn ra giá, mà là Trưởng lão bảo hắn đem cái hộp sắt này chụp lấy, không biết sao lúc này Trưởng lão đem đồ đi bán rồi, phân phó hắn ở cái giá tiền cuối cùng phải chụp được mới thôi.

Nghĩ tới đây, Lương Triết Khiêm không khỏi thầm mắng, cũng không biết là Trưởng lão thật sự đi hay giả vờ đi, nói không chừng là bởi vì không muốn đắc tội người ta mà đem mình đẩy tới trên mặt bàn, một chiêu này thật sự đủ độc. Hết lần này tới lần khác mình còn không có biện pháp gì, chỉ có thể dựa theo mà làm.

"2100 vạn!" Lương Triết Khiêm chậm rãi lên tiếng nói, trên khuôn mặt tương đối tuấn dật xẹt qua vẻ lo lắng.

"3000vạn!" Mộ Chỉ Ly không có nửa điểm do dự, gần như vào lúc giọng nói của Lương Triết Khiêm vừa mới rơi xuống, giọng nói của nàng đã truyền ra.

Thiên nhi và Mộ Dật Thần hai mặt nhìn nhau, thầm than Lương Triết Khiêm thật đúng là tự mình tìm chết, cũng không biết nên nói là đúng lúc hay không, trước đó đồ bọn họ không vỗ Lương Triết Khiêm cũng không vỗ, đồ bọn họ vỗ Lương Triết Khiêm cũng muốn chặn ngang một đòn.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now