Chương 14: Cây cối quỷ dị

139 5 0
                                    

"Yêu thú bị Hắc Ám chi lực ăn mòn đã xảy ra biến hóa rất lớn, bọn chúng càng có xu hướng sống trong bóng tối rồi, giỏi ẩn thân, thậm chí bọn chúng ở trong trạng thái không chiến đấu cũng sẽ không truyền ra tiếng kêu". Hàn Như Liệt lên tiếng giải thích, điều này chính là hắn từ chỗ huấn luyện viên trưởng mà biết .

"Hóa ra là như vậy? Yêu thú này lại có biến hóa lớn như vậy, thật là kỳ lạ ." Bạch Diệu sợ hãi than nói : "Chúng ta thật sự là kiến thức thiển cận rồi."

Bạch Diệu vốn là đệ tử Lương gia, lúc trước bọn họ vẫn chưa từng nói chuyện, cho đến sau khi chuyện thi đấu trên lôi đài phát sinh, song phương lúc này mới có liên lạc.

Trên thực tế cũng là do chuyện giữa hai thế lực, bọn họ trong lúc đó cũng không có bất kỳ mâu thuẫn, huống chi ở chỗ này bọn họ chính là người mình, vì trước kia mà chú ý thì cũng không có chỗ tốt gì.

Tất cả mọi người trong này đều hiểu được tầm quan trọng, cho nên trong lòng mọi người đều rõ bỏ qua điều này sang một bên, cho nên đoàn đội này của bọn họ lộ ra vẻ hết sức hài hòa, cộng thêm Hàn Như Liệt bất luận là thực lực hay nhân cách đều có được sự tôn trọng của mọi người, nghe một người như hắn chỉ huy cũng không có cái gì là không phục.

Nghe vậy, Hàn Như Liệt khẽ mỉm cười: "Cái này thì ngươi đề cao ta rồi, ta cũng chỉ nghe huấn luyện viên trưởng nói như vậy, yêu thú thuộc tính Hắc Ám ta chưa từng được thấy, nơi nào có thể hiểu rõ được cái gì."

Nghe được lời nói của Hàn Như Liệt ..., mọi người đều là cười khẽ , không khí lộ ra vẻ rất là hòa hợp.

"Huấn luyện viên trưởng đã nói tất cả những gì? Thừa dịp lúc này không bằng nói ra nghe một chút, đến lúc đó chúng ta cũng có thể chú ý nhiều hơn một chút." Bạch Diệu lên tiếng hỏi

"Yêu thú thuộc tính Hắc ám chẳng những am hiểu ẩn thân, hơn nữa bọn chúng tiến hành công kích lực lượng Hắc Ám đối với chúng ta cũng có những ảnh hưởng không nhỏ, cho nên thời điểm đối chiến nhất định phải cẩn thận gấp đôi.

Mặc dù chúng ta thoạt nhìn vẫn chưa đụng phải yêu thú thuộc tính Hắc Ám , nhưng nói không chừng bọn chúng lại núp ở địa phương mà chúng ta chưa từng chú ý tới, ngoại trừ yêu thú, ngay cả thảm thực vật chúng ta cũng phải chú ý một chút.

Tình huống thành Thiết Thạch như vậy có thể coi như là ngàn năm không gặp, huấn luyện viên trưởng cũng gặp phải lần đầu tiên, cho nên chỉ có biết một chút kiến thức, muốn biết được nhiều thì chúng ta phải tự mình tìm hiểu qua, tóm lại một câu nói, nhất định phải cẩn thận gấp đôi ." vẻ mặt Hàn Như Liệt thành thật nói, trong bước đi không ngừng đánh giá địa hình xung quanh.

Hắn đã tới thành Thiết Thạch một chuyến, đối với địa hình này của thành Thiết Thạch cũng coi như là có chút quen thuộc, cho nên đoạn đường này đi đến cũng không có xảy ra vấn đề gì.

"Ai nha, có đội trưởng phụ trách như Hàn Như Liệt để ý như vậy, mọi người chúng ta có thể yên tâm." Đột nhiên Cung Tuấn Bân lên tiếng nói

Lời nói của Cung Tuấn Bân đưa đến tiếng đồng ý của mọi người, đám người Bạch Diệu lại càng rối rít phụ họa, vốn là quan hệ lúng túng trong khi ở chung ngược lại nhanh chóng trở nên gần gũi hơn.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now