Phát hiện ra điều này, trong lòng Sở Lê Hiên rung động đến vô cùng, phương pháp trị liệu của nữ tử này không ngờ lại mạnh đến như vậy! Vào giây phút này, hắn đột nhiên ý thức được nữ tử trước mặt này rất có thể là một gã Độc sư, nếu không sẽ không thể nào giải quyết được độc của hắn nhanh như vậy.
Nhìn Sở Lê Hiên đã được giải độc, khóe miệng Mộ Chỉ Ly chậm rãi cong lên thành một nụ cười. Quả nhiên, nhiệt tình của nàng đối với y thuật vẫn không giảm, cảm giác thành công này, những vật khác không thể thay thế được.
Sở Lê Hiên nhìn nụ cười nơi khóe miệng Mộ Chỉ Ly, trong chốc lát bỗng nhìn đến ngây dại. Nữ tử này là tiên tử trên bầu trời, đến giải cứu hắn sao? Thế gian, đâu có nữ tử nào có dung mạo xinh đẹp như vậy?
Mộ Chỉ Ly đỡ Sở Lê Hiên tựa vào một gốc cây to, lấy thuốc chữa thương ra cho Sở Lê Hiên ăn vào, như vậy hắn mới có thể sớm khôi phục được.
Sở Lê Hiên nuốt đan dược vào, ánh mắt lại thay đổi, hắn có thể hoàn toàn cảm nhận được thân thể của mình đang nhanh chóng hồi phục trở lại. Thân thể nguyên bản không có một chút khí lực nào lúc này đang dần dần khôi phục từng chút một, tin tưởng cho hắn một chút thời gian, hắn sẽ có thể hoàn toàn khôi phục như cũ.
Nữ tử này, cứu hắn một mạng! Nếu như không có nàng, mình bây giờ đã biến thành một cỗ thi thể! Hắn thực sự không hiểu nàng, sống nhiều năm như vậy, lần đầu tiên hắn không thể hiểu được một người.
Mộ Chỉ Ly thì không chú ý tới ánh mắt của Sở Lê Hiên, lúc nàng đang chuẩn bị thi triển nhiếp hồn đại pháp, một hơi thở xa lạ đột nhiên xuất hiện phía sau hắn!
Một nam tử quần áo dính máu dựa lưng vào cây đại thụ màu máu, một nữ tử mặc đồ trắng ngồi ngay ngắn bên cạnh, tay nàng đặt ở hai gò má của hắn, giống như đang cho nam tử kia ăn cái gì.
Lúc Mạc Tập Lẫm chạy tới, đã nhìn thấy cảnh tượng như vậy. Hai người trước mặt hắn cũng không lạ lẫm gì, nam tử kia chính là kẻ hắn vẫn luôn đối đầu —— Sở Lê Hiên, mà nữ tử kia cũng không phải ai khác, chính là nữ tử đã tạo thành tổn thất cực lớn cho Sất Trá Điện!
Ban đầu, lúc nữ tử này bỏ chạy, hắn đã thấy rõ ràng, huống hồ, ở chỗ này, nữ tử lẻ loi một mình, trừ nàng ra cũng không có người nào khác.
Nhìn bộ dáng thân thiết của Sở Lê Hiên và nữ tử này, Mạc Tập Lẫm chỉ cảm thấy một cỗ tức giận từ lồng ngực xông lên. Hắn biết nữ tử này là người trong Ma đạo, bây giờ xem ra quả thật là như thế.
Bây giờ nhìn lại, nữ tử này không riêng gì là người trong Ma đạo, hơn nữa còn rất quen thuộc với Sở Lê Hiên. Nếu tất cả là như thế, chẳng lẽ tổn thất của Huyết Khấp Minh đều là giả dối? Có lẽ cái này căn bản chỉ là một cái bẫy do Huyết Khấp Minh bố trí, mục đích chính là hại Sất Trá Điện của hắn! Một chiêu này thực sự quá ác độc, hắn còn bị mắc lừa lâu như vậy!
Nhìn thi thể của huyết nhân hạt nằm chồng chất cách đó không xa, Mạc Tập Lẫm liền biết bọn Sở Lê Hiên nhất định là vừa có một trận chiến lớn với huyết nhân hạt. Chắc là lúc Sở Lê Hiên đối phó huyết nhân hạt đã bị đả thương, mà nữ tử kia là tới giúp hắn băng bó.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu