Chương 171: Bốn tờ tàng đồ

111 3 0
                                    

Đồng tử của Mộ Chỉ Ly hơi co lại, nhìn Tù Vô Bi và lão giả áo đen đang nhìn nhau, thì ra hai người có quen biết nhau.

Tiếng cười nhàn nhạt truyền đến, "Nhiều năm không thấy, không nghĩ tới ở chỗ này lấy phương thức như thế để gặp mặt." Trên khuôn mặt người áo đen kia nhàn nhạt nụ cười, giống như vui mừng khi gặp lại bằng hữu đã lâu chưa từng gặp mặt.

"Yến Uẩn Viễn, lấy thân phận của ngươi, làm chuyện bắt cóc kiểu này, tựa hồ có tổn hại thân phận." ánh mắt Tù Vô Bi bình tĩnh, nhìn không ra là vui hay buồn.

"Bây giờ là thế giới của người trẻ tuổi, chẳng qua ta chỉ là lão nhân hộ tộc, mục đích tự nhiên là bảo vệ Thiếu chủ." Yến Uẩn Viễn thẳng thắn vô tư, không hề để ý đánh giá của Tù Vô Bi.

Đám người Mộ Chỉ Ly một trận trầm mặc, giữa hai vị tuyệt thế cường giả nói chuyện với nhau, bọn họ căn bản không đủ tư cách nói cái gì. Hàn Như Liệt không để lại dấu vết nhìn về phía Mộ Chỉ Ly gật đầu, nếu như đối phương chỉ có một cường giả là Yến Uẩn Viễn thì bọn họ vẫn nắm chắc phần thắng.

Tù Vô Bi thở dài một hơi không hề nói nữa .

"Nếu lá bài tẩy của hai bên đều đã đưa ra, các ngươi không có thực lực để bắt được ta, như vậy không bằng giao tàn đồ ra. Yến Hồng Hãn dừng một chút, " Ngươi là người ta thưởng thức, ta cũng không nghĩ vì chuyện này mà náo quá khiến cho mọi người không thoải mái, huống chi bốn tờ tàn đồ, tất cả ngươi chỉ có hai tờ, đối với ngươi cũng không có ích gì."

" Chẳng lẽ hai tờ tàn đồ khác ở trong tay ngươi?" Mộ Chỉ Ly nhíu mày, nói không chừng một tờ tàn đồ cuối cùng ở trên tay Yến Hồng Hãn.

Song, Yến Hồng Hãn thẳng thắn vượt ra khỏi dự kiến của Mộ Chỉ Ly, "Còn có một tờ tàn đồ ở trên tay của ta, về phần một tờ cuối cùng, sớm muộn gì cũng rơi vào tay ta."

Hàn Như Liệt trong mắt xẹt qua tia sáng kỳ dị, nếu như hôm nay khống chế Yến hồng Hãn trong tay, như vậy bốn tờ tàn đồ đã có thể gom đủ, bọn họ cũng có thể biết được bốn tờ tàn đồ chỉ dẫn đến tột cùng là gì. Giờ phút này, đều có tâm tư.

Yến Uẩn Viễn kiên định đứng ở phía sau Yến Hồng Hãn nửa bước, cùng hai bên Tù Vô Bi giằng co, không khí ngưng kết giống như đọng lại.

Hai vị cường giả cứ đứng như vậy, không khỏi khiến cho người ta thấy một loại áp lực. Mộ Chỉ Ly thầm than: Yến Hồng Hãn quả thật không phải là người bình thường, trong câu chuyện của sư tổ cùng với Yến Uẩn Viễn nói có thể phán đoán, chẳng qua là ở Chủ thế giới ít gia tộc tồn tại, như vậy Yến Hồng Hãn này là Thiếu chủ từ đâu đến? Chủ thế giới thật đúng là ngọa hổ tàng long, một ít thế lực bí ẩn cho dù là ai cũng không thể nào biết được.

"Ngươi cường đại mà thông minh, nhưng ta cũng vậy không phải là hạng người đơn giản, ngươi cho rằng ta tới đây, cũng chỉ có chuẩn bị như vậy thôi sao?" Mộ Chỉ Ly khóe miệng giương lên đường cong mờ, bộ dáng cười nói tự nhiên xinh đẹp động lòng người.

Từ sau khi xuất hiện vẫn vẻ mặt tự tin chắc chắn Yến Hồng Hãn đọng lại chốc lát, nhưng ngay sau đó khẽ cười nói: "Ngươi còn có lá bài tẩy gì không bằng đồng loạt đem ra." Trong thời gian thật ngắn ở nơi này hắn đã đem tin tức sau khi đến Chủ thế giới của Mộ Chỉ Ly toàn bộ đào lên, Tu Luyện Giả mạnh nhất liên quan đến nàng chính là Tù Vô Bi, phải không có cái gì bỏ sót mới đúng.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now