Chương 205.3: Đại Kết Cục (hạ)

317 10 6
                                    

Trong đôi mắt ngập nước tràn đầy phẫn nộ, Mộ Chỉ Ly nhìn chằm chằm Hắc Sơ Dương, khuôn mặt âm trầm của lão, trong mắt nàng lại đang cười đến vô cùng càn rỡ. Nhìn bộ dáng thống khổ của Mộ Chỉ Ly, Hắc Sơ Dương cảm thấy vô cùng thống khoái.

"Không cần thương tâm cho sư tổ ngươi, bởi vì, ngươi rất nhanh sẽ được đoàn tụ với bà ta thôi!" Hắc Sơ Dương nhíu mày, lộ ra nụ cười vô cùng tối tăm lạnh lẽo.

"Hắc Sơ Dương, ngươi sẽ không được chết tử tế đâu!" Mộ Chỉ Ly tức giận nói. Nội tâm dần dần tỉnh táo, bây giờ có tức giận cũng không ích lợi gì, chỉ có tỉnh táo nàng mới có thể nghĩ ra phương pháp ứng phó.

Nếu nàng và Dật Thần có một người đột phá đến tầng thứ chín, tình huống trước mắt cũng không trở nên hỏng bét thế này.

Ầm!

Hàn Như Liệt một chiêu đánh bay Trương Ngôn Cung ra xa ngàn thước. Trương Ngôn Cung trọng thương. Thân ảnh Hàn Như Liệt trước tiên nhanh chóng đi tới bên cạnh Mộ Chỉ Ly, nói: "Dật Thần, đệ đến đối phó Trương Ngôn Cung, nơi này giao cho ta." Thời Gian cùng Không Gian kết hợp có lẽ sẽ có tác dụng tốt hơn.

Mộ Dật Thần gật đầu, giờ phút này không được phép lãng phí một chút thời gian nào. Mộ Dật Thần trực tiếp xông về phía Trương Ngôn Cung. Bị Hàn Như Liệt đánh trọng thương khiến cho thực lực Trương Ngôn Cung giảm đi mấy phần, trở ngại thương thế làm cho hắn không thể thi triển hết toàn lực.

Hắc Sơ Dương cười khẽ: "Ngươi cho rằng ngươi đến đây rồi chuyện có thể thay đổi hay sao?"

Giọng Hàn Như Liệt lạnh lùng: "Hắc Sơ Dương, hôm nay, ta chắc chắn sẽ báo thù cho sư phụ!"

"Ha hả, lúc trước thực lực sư phụ ngươi mạnh hơn nữa, cũng đã chết trong tay ta. Đúng là nghé con mới đẻ không sợ cọp! Đúng là nói khoác mà không biết ngượng!" Hắc Sơ Dương cười lạnh, đôi mắt càng thêm nghiêm túc.

Thuộc tính Không Gian và thuộc tính Thời Gian, hai loại thuộc tính cực kỳ khó dây dưa. Nếu Mộ Chỉ Ly giờ phút này đã lĩnh ngộ thành thục tầng thứ chín, đối mặt với vây công của hai người này, lão thật đúng là chỉ có Mệnh bị thua. Cũng còn may, ông trời vẫn còn đứng về phía lão.

"Nếu không phải tìm người hỗ trợ, cộng thêm âm mưu quỷ kế, sao ngươi có thể chiến thắng!" Hàn Như Liệt không hề sợ hãi chút nào, ngay sau đó liền cùng Mộ Chỉ Ly đánh tới.

Chân Mộ Chỉ Ly giờ phút này đã không thể động đậy. Hồi phục chi lực trong cơ thể đang dần dần chữa trị thương thế trên đùi. Nhưng sinh cơ bị cắt đứt trầm trọng như thế, chỉ sợ hồi phục chi lực có hiệu quả kinh người đi nữa, trong khoảng thời gian ngắn như vậy cũng không thể khôi phục ngay.

Giờ phút này, cái chân kia phảng phất đã không còn là của Mộ Chỉ Ly nàng nữa. Tất cả đau đớn cũng bị nàng hoàn toàn quên bẳng. Nàng chỉ muốn giết Hắc Sơ Dương trả thù cho sư phụ, sư tổ!

Hàn Như Liệt xoay chuyển thời gian, chế trụ thân thể Hắc Sơ Dương. Mà nơi Hắc Sơ Dương đang đứng bị động tác của Mộ Chỉ Ly làm cho không gian ầm ầm bể tan tành. Lực lượng Hắc Ám chưa kịp lan tràn tới liền bị hủy trong tay hai người.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now