Chương 184: Nơi đặt chân

124 5 0
                                    

Sắc mặt đám người Hướng Vân Giác từ hồng chuyền sang trắng, từ trắng chuyển sang xanh, năm màu luân chuyển cực kỳ ngoạn mục.

Phía dưới kia tồn tại chừng hơn mấy trăm ngàn thân ảnh, đứng đầy bốn phía

đường phố của Công hội xét duyệt, tức thì Công hội xét duyệt bị bap vây đến mức nước chảy không lọt, cỗ uy áp ngưng tụ phảng phất như tùy thời sẽ đè sập Công hội xét duyệt.

Đám người Triệu Mục Sinh, Lưu Thanh Ngọc không khỏi hít một hơi lãnh khí, hơn ngàn Tu Luyện Giả Xuất Khiếu cảnh hậu kỳ, ý vị này như thế nào? Có thể không một tiếng động xuất hiện ở nơi này, chuyện này chứng minh cái gì?

Cũng không ai biết, những thứ trước mắt này có phải là tất cả lực lượng của thương hội Thiên Huyền hay không, nhưng bọn họ biết, chỉ là bằng cỗ lực lượng này, bọn họ không có khả năng chiếm đoạt thương hội Thiên Huyền.

Thời gian thành lập thương hội Thiên Huyền ngắn như thế, nhưng lại có thế lực khổng lồ như vậy làm lực lượng, nếu cho bọn họ một thời gian nhất định không thể nghi ngờ, thương hội Thiên Huyền sẽ trở thành quái vật tại Bồng Lai Bí Cảnh!

Huống chi, hôm nay bọn họ đã vây quanh Công hội xét duyệt, sợ là nếu không đáp ứng, những người này sẽ xông tới, nhất định sẽ ngũ mã phanh thây, cuối cùng dù kết quả có là cái dạng gì , nhưng ít nhất đầu của bọn hắn tuyệt đối không giữ được.

Khóe miệng Mộ Chỉ Ly hiện lên nụ cười thanh nhã, sâu trong đôi mắt đẹp hiện lên một tia giễu cợt, "Chư vị, không biết một chút lực lượng này của thương hội Thiên Huyền đã đủ chưa? Nếu là cảm thấy những thứ này không đủ, ta lại cho các người thấy thêm một chút."

Đôi môi gợi lên độ cong duyên dáng, ai có thể cũng có thể nghe được trong giọng nói của Mộ Chỉ Ly không hề che giấu uy hiếp.

Hướng Vân Giác trong lòng giật mình, đồng tử tràn đầy khiếp sợ, từ lúc nào thương hội Thiên Huyền lại có một cỗ lực lượng đáng sợ như vậy, xem ra tính toán lúc trước của hắn rơi vào khoảng không. đối với Mộ Chỉ Ly hiểu rõ, hắn không hoài nghi chút nào, chỉ cần bọn họ tiếp tục phản đối, những người này tuyệt đối sẽ xông tới chém giết toàn bộ bọn họ.

Chỉ cần tất cả mọi người bỏ mạng, lúc đó chỉ còn mình Trầm Kinh Hoa, như vậy mọi chuyện đều do bọn họ định đoạt.

Trong lòng mọi người không ngừng lo lắng, thực lực của thương hội Thiên Huyền đã kinh khủng như thế, nếu lại cùng Thiên Âm Môn có mối quan hệ như vậy, hai bên cùng hỗ trợ lẫn nhau, cục diện của Bồng Lai Bí Cảnh sợ là phải thay đổi.

Triệu Mục Sinh hối hận không thôi, sớm biết Mộ Chỉ Ly có lực lượng khủng bố như vậy, Nếu ban đầu hắn đừng nói thì không sao rồi, bây giờ lời nói lại như bát nước hắt ra, muốn thu lại cũng không được nữa rồi.

"Không cần, thực lực như vậy đã đủ rồi." Hướng Vân Giác cười nói, chẳng qua là nụ cười kia thấy thế nào cũng không được tự nhiên.

Mộ Chỉ Ly nhướng mày, "Hướng tiền bối nói như vậy ta yên tâm rồi, hiện tại có thể tiến hành thủ tục đi? Ta không giống như mấy vị, có thời gian như vậy, suốt ngày chỉ nghĩ tới việc bóp quả hồng mềm, nhưng nói không chừng thứ đang bóp lại là mũi hổ, trộm gà không được còn mất nắm gạo, không duyên cớ chọc người chê cười!"

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now