Thời điểm Mộ Chỉ Ly chớp chớp mở mắt, vừa lúc nhìn thấy Hàn Như Liệt đang nhìn nàng, bốn mắt nhìn nhau, khóe miệng hai người đều giương lên nụ cười.
"Ly nhi, như thế nào?" Hàn Như Liệt dịu dàng hỏi, hắn vẫn luôn coi chừng dùm Mộ Chỉ Ly, sợ có người sẽ ảnh hưởng đến quá trình tìm hiểu của nàng.
"Thiên đạo pháp tắc của ta đã tìm hiểu đến tầng thứ hai rồi, không nghĩ tới ở chỗ này lại có đột phá lớn như vậy." Trên mặt Mộ Chỉ Ly không ngăn được mừng rỡ, lĩnh ngộ thiên đạo pháp tắc đối với nàng là vô cùng quan trọng.
"Vậy thì thật là thật tốt quá, việc lĩnh ngộ Thiên đạo pháp tắc ta còn không bằng được nàng." Hàn Như Liệt khẽ cười nói, nhìn thấy tâm tình Ly nhi tốt, chắc chắn hắn là người vui vẻ nhất.
Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu, nói: "Không nghĩ tới tìm hiểu lại mất nhiều thời gian như vậy, chàng bây giờ mau đi nghỉ ngơi đi, ta gác đêm là được rồi, ngày mai chàng còn phải có tinh thần tốt để bảo vệ ta nữa đấy."
Hàn Như Liệt vốn không muốn nghỉ ngơi, nghe được câu nói sau cùng của Mộ Chỉ Ly đã thay đổi chủ ý:"Được, ta sẽ nghỉ ngơi một chút."
Đợi sau khi Hàn Như Liệt nghỉ ngơi, Mộ Chỉ Ly vừa gác đêm vừa nghĩ đến đột phá của mình, tâm tình thậm chí có biến hóa to lớn như vậy, thật là không thể khinh thường.
Trải qua thời gian khôi phục lâu như vậy, thực lực của nàng đã khôi phục đến Thiên Huyền cảnh, tốc độ tu luyện như vậy truyền đi đủ để khiến cho mọi người rung động, chẳng qua là so với tu vi vốn có của nàng còn có chênh lệch vô cùng lớn.
Xảo Xảo nói đến chỗ này nàng đại khái cũng có thể cảm nhận được một chút, tốc độ tu luyện của mình sở dĩ có thể nhanh đạt thành tựu như vậy chính là vào lúc này, bằng không mà nói, không tốn đến thời gian năm năm mà muốn đột phá đến Thiên Huyền Cảnh không khác gì là chuyện hoang đường.
Lần này thực lực mất hết đúng là một cơ hội của nàng, đợi sau khi tu vi của nàng khôi phục , tương lai tốc độ tu luyện so với dĩ vãng sẽ nhanh hơn rất nhiều, nàng có lòng tin, nhất định sẽ đuổi kịp bước chân của mọi người.
Mộ Chỉ Ly nghiêng đầu nhìn về phía Hàn Như Liệt bên cạnh, khóe miệng không tự chủ giương lên độ cong, bất luận có chuyện gì hắn đều ở bên cạnh mình, cảm giác như vậy thật tốt.
Nếu là trước kia nàng thực lực mất hết lời mà nói..., trừ ưu thương ở ngoài nhất định còn có sợ, bởi vì nàng cũng không đủ thực lực để bảo vệ mình, nhưng là bây giờ cho dù trong lòng nàng khó chịu, nhưng cũng chưa từng có cảm giác sợ hãi qua.
Thời gian lặng lẽ trôi qua, rất nhanh, bầu trời có dấu hiệu trời sáng.
Mộ Chỉ Ly đột nhiên nghe thấy một trận tiếng vang kì quái, cảm giác này giống như là chân đang giẫm lên trên mặt lá rụng bước đi, truyền ra âm thanh "ken két", lại làm cho cả người không thoải mái, lập tức chậm rãi đứng dậy, một mình tiến lên phía trước nhìn xem.
Thời điểm sau khi Mộ Chỉ Ly đi tới cửa động thấy rõ được một màn trước mắt, ánh mắt của nàng nhanh chóng trợn to, nàng làm sao cũng không nghĩ tới nàng lại chứng kiến một màn rung động như vậy, nếu không phải hình ảnh của mọi người phía sau lưng chân thật như vậy, nàng thậm chí cảm thấy toàn bộ trước mắt chẳng qua là ảo giác của nàng.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu